Cinque Terre

Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB MOBI AZW3


Truyện: Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân
Sau một trận nổ, Du Tiểu Mặc bỗng chốc trở thành đệ tử dưới danh của phái Thiên Tâm, hơn nữa tư chất rất kém. Ngay lúc hắn chuẩn bị thích ứng với hoàn cảnh, hắn nghe được một tin dữ, nếu như trong vòng nửa năm không thể luyện chế ra thành phẩm đã được chỉ định và trở thành đệ tử chính thức của phái Thiên Tâm, hắn sẽ bị đuổi khỏi phái… Vì thế, Du Tiểu Mặc đang cố gắng kiếm tiền để gặp tên Lăng Tiêu khoác da người, về sau hắn mới sứng sờ nhận ra, tên này thật sự khoác một lớp da người…
Thuộc tính của Lăng Tiêu: giả nhân giả nghĩa, phúc hắc.

Sau một vụ tai nạn, Du Tiểu Mặc xuyên không đến một thế giới khác, nơi con người có khả năng siêu phàm, vượt trội về sức mạnh. Và điều đó không thể ngăn cản được sự thật là anh ta có tài phú hơn người, tu luyện chân chính méo bằng anh biết nửa tiếng trước. Rồi như định mệnh, anh công xuất thân từ phố đại gia xuống xóm nhà lá tìm người liền thấy hứng thú với anh. Và sau đó thì khỏi đoán, anh chính là X-men mà anh đang cần tìm. Hai người có thiên phú đặc biệt, thống trị từ ngõ này đến phường kia. Cả bộ truyện kể về quá trình họ phấn đấu từ tổ trưởng khu phố đến chủ tịch thành phố và cuối cùng đã thắng lợi giành vị trí chủ tịch nước thống trị thế giới. Đọc để khám phá thêm về thân thế của họ.

Có thể bạn thích sách  Danh Môn Kiều Thê - Cửu Lam PDF EPUB

Đánh giá: Khá. Có đôi khi hơi sa đà quá. Nhiều thứ lảm nhảm mà hoàn toàn có thể cắt bớt đi. Bàn tay vàng cũng hơi vi diệu. Quá phân biệt đối xử, nhân vật phản diện được gây dựng hoành tráng như vậy mà lại chết sớm. H đầu truyện nhàm, nhưng về cuối đã ổn hơn nhiều, tiến triển tốt. Đọc xong, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu cái kết HE của tác phẩm này.Cuốn sách này thực sự đáng để theo dõi đến tận cùng. Quá trình thu phục yêu thú, đấu quái huyền huyễn và tình cảm giữa hai nhân vật chính đã tạo nên một câu chuyện hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm yếu của truyện có thể là một số chi tiết mơ hồ hoặc chưa được làm rõ, như toàn bộ kế hoạch của nhân vật Lâm Tiếu và nguyên nhân khiến Lăng Tiêu tỉnh dậy. Nhưng những điểm này chỉ là nhỏ nhặt, tổng thể, câu chuyện vẫn rất cuốn hút với logic rõ ràng. Công sức lớn nhất chắc chắn đến từ người chỉnh sửa văn bản, trong đó chỉnh sửa rất tinh tế và tự nhiên. Tuy nhiên, vấn đề về thời gian trong truyện và sự dày dạn ngôn từ có thể gây chút khó hiểu. Nhân vật phụ trong truyện cũng rất đáng yêu, tuy nhiên có vẻ tác giả ít chăm chút vào họ hơn so với nhân vật chính. Một điểm khác cần lưu ý là mối quan hệ giữa các nhân vật có thể không phản ánh rõ ràng. Tóm lại, cuốn sách này đáng đọc mặc dù có thể hơi dài đôi chút. Khuyến nghị mọi người thưởng thức “Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân” của tác giả Doãn Gia.