Cinque Terre

Mối Tình Đầu của Nàng Bọ Cạp PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
PDF Đọc Online


Mối Tình Đầu của Nàng Bọ Cạp

Tác giả: Điệp Chi Linh
Thể Loại: Lãng Mạn, Ngôn Tình, Tình Cảm, Văn Học Phương Đông
Dịch giả: Thu Trần
Công ty phát hành: Quảng Văn
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Hình thức: Bìa mềm
Trọng lượng vận chuyển: 14.5 x 20.5cm
Số trang: 608
Ngày xuất bản: 11/2013

Giới thiệu:
“Mối Tình Đầu của Nàng Bọ Cạp” là một câu chuyện đầy cảm xúc về Kỳ Quyên, một phần trong bộ ba các nhân vật chính của Điệp Chi Linh. Tác phẩm mang đến cho độc giả những trang sách đáng yêu, đầy niềm vui và hạnh phúc. Khi kết thúc truyện, đọc giả sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sự hoàn thiện của câu chuyện và những thông điệp ý nghĩa mà tác giả muốn truyền tải.

Điệp Chi Linh đã tạo nên ba câu chuyện lôi cuốn với những nhân vật đa chiều. Từ sự hài hước của Lục Song đến tính lạnh lùng của Quân Tắc, và nam chính trong “Mối Tình Đầu của Nàng Bọ Cạp” lại toát lên sự dịu dàng. Tất cả đều hướng về một khát vọng chung, đó là được sống bên người mình yêu thương cho đến cuối đời, góp phần tạo nên một mái ấm hạnh phúc.

Điệp Chi Linh – một tác giả trẻ với niềm tin vững chắc vào tình yêu và sức mạnh lạc quan. Cô luôn tìm cách tạo ra những cái kết hạnh phúc cho những nhân vật của mình, với niềm tin rằng hạnh phúc sẽ đến với những ai biết vượt qua khó khăn.

Có thể bạn thích sách  Cánh Tiên tập 4 PDF EPUB

Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện ngọt ngào, lôi cuốn và tràn ngập cảm xúc, hãy không bỏ lỡ “Mối Tình Đầu của Nàng Bọ Cạp” của Điệp Chi Linh.