Cinque Terre

Giải Mã Mê Cung Tập 1 PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB


“Giải Mã Mê Cung” là một cuốn sách giả tưởng nổi tiếng của tác giả James Dashner, được thiết kế đặc biệt cho độc giả trẻ. Với những yếu tố đặc sắc của thể loại này, cuốn sách hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giải trí, mở rộng tầm tưởng tượng và thú vị thông qua một cốt truyện sáng tạo và lôi cuốn.

“Giải Mã Mê Cung” kể về một nhóm bạn trẻ phải giải những bí ẩn trong một mê cung, với trí nhớ bị mất và nỗ lực tìm lối thoát. Với sự hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ, tác phẩm này sẽ cuốn hút bạn từ đầu đến cuối.

Hãy khám phá cách Thomas sống sót giữa một mê cung khổng lồ đầy những sinh vật nguy hiểm và thay đổi lũy thuyết hàng đêm. Ai sẽ là người sống sót cuối cùng giữa những bí mật đen tối ấy?

James Dashner, tác giả sinh ra và lớn lên ở Georgia, hiện đang sinh sống ở vùng Rocky Mountains, Bắc nước Mỹ. Với bộ ba tiểu thuyết The Maze Runner (bao gồm The Maze Runner, The Scorch Trials và The Death Cure), Dashner trở nên nổi tiếng và được các độc giả trẻ toàn cầu yêu thích.

Bộ sách của James Dashner đã bán được gần 2 triệu bản tại Mỹ và Canada, được dịch và xuất bản tại hơn 20 quốc gia. Được chọn vào danh sách 100 tác phẩm văn học cho tuổi teen xuất sắc nhất do NPR bình chọn. Cuốn sách đã được mua bản quyền để chuyển thể thành phim bởi hãng 20th Century Fox.

Có thể bạn thích sách  Ngôi Nhà Của Những Hồn Ma PDF EPUB

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá thế giới của “Giải Mã Mê Cung” – một tác phẩm tuyệt vời từ tác giả James Dashner.