Cinque Terre

Vừa Nhắm Mắt Vừa Mở Cửa Sổ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Thiếu Nhi
EPUB AZW3


Vừa Nhắm Mắt Vừa Mở Cửa Sổ là một cuốn truyện dài đầy cảm xúc dành cho thiếu nhi của tác giả và hoạ sĩ tài năng Nguyễn Ngọc Thuần, phát hành lần đầu vào năm 2004. Truyện xoay quanh cuộc sống của cậu bé Dũng 10 tuổi thông qua các câu chuyện ngắn được kể dưới góc nhìn thứ nhất của cậu, từ những chi tiết nhỏ nhặt như cái răng khểnh, ngón tay, cho đến những trải nghiệm như việc một người quen qua đời do sinh non. Với những câu chuyện giản dị về cuộc sống ở làng quê, cuốn sách mang đến cho độc giả những cảm xúc chân thực và ấm áp.

Nguyễn Ngọc Thuần, một tài năng trẻ đầy triển vọng đến từ Tân Thiện – Hàm Tân, Bình Thuận, đã chinh phục độc giả bằng các tác phẩm đầy sáng tạo và tinh tế. Anh cũng là thành viên của Hội Nhà văn Việt Nam và đã thu về nhiều giải thưởng danh giá như Giại Văn học tuổi hai mươi lần II cho tác phẩm “Giăng giăng tơ nhện”, giải nhất cuộc thi Văn học Thiếu nhi lần III với tác phẩm “Vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ” và giải Peter Pan (giải thưởng của Thụy Điển dành cho tác phẩm thiếu nhi hay nhất), cùng nhiều giải khác.

Cuốn sách không chỉ là một tác phẩm văn học đáng đọc mà còn là một cánh cửa để khám phá thế giới của trẻ thơ. Hãy cùng nhau tìm hiểu về cuộc sống và trải nghiệm đầy ý nghĩa trong Vừa Nhắm Mắt Vừa Mở Cửa Sổ của Nguyễn Ngọc Thuần.