Cinque Terre

Francois – Chú Bé Gù PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Thiếu Nhi
EPUB AZW3


Sofiya Feodorovna Rostopchina, còn được biết đến với tên gọi Sophie Rostopchine, Nữ bá tước xứ Ségur, là một nhà văn người Pháp có nguồn gốc Nga. Cô nổi tiếng với tác phẩm dành cho thiếu nhi “Những Bất Hạnh của Sophie”.

Sáng hôm sau, kỳ vọng đã được gặp. Christine, với gương mặt ươm nhợt và đôi mắt thâm quầng, đã sẵn sàng tham gia bữa ăn sáng, trong khi đợi ông de Nancé và Francois ở lâu đài. Christine chia sẻ cảm xúc của mình:
– Tôi đã không ngủ ngon, niềm vui đã khiến tôi thức trắng đêm, tôi cảm thấy mệt rã rời.
Christine cảm thấy bữa sáng kéo dài quá lâu. Khi Isabelle sẵn sàng, cô chào tạm biệt và lên ngay xe cùng khám phá. Ánh mắt sáng ngời và vẻ hạnh phúc phản chiếu trên gương mặt cô. Tới Nancé, cô không dám rời khỏi cửa, lo sợ lỡ bỏ lễ hội. Thế là không lâu sau, chiếc xe chạy đến và dừng ngay trước cổng. Ông de Nancé xuống xe, ôm chầm Christine, con gái của ông. Vui mừng, cô gái không kìm được nước mắt.
Christine:
– Ba ơi! Ba! Hạnh phúc không tưởng! Còn Francois, chàng Francois, anh ấy ở đâu vậy ba? Trời ơi! Francois! Anh ấy sao rồi vậy ba?
Ông de Nancé ôm Christine và nói:
– Chính nó đấy! Francois của con đây! Con không nhận ra sao? Anh ấy đây ngay đây.
Khi đó, Christine nhận ra có một chàng trai cao to ôm mình chặt. Cô gái kinh hãi, đẩy xa anh ta và chạy đến ôm ông de Nancé, rồi nhìn chăm chú, kinh ngạc và lo sợ.
Francois:
– Sao vậy, Christine của anh, em không nhận ra Francois của em sao? Em đẩy anh ra à?
Christine:
– Francois, chàng trai cao to này à?

Hãy cùng thưởng thức tác phẩm Francois – Chú Bé Gù của tác giả Comtesse De Ségur.