Cinque Terre

Ta Là Chính Thê của Chàng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Ta Là Chính Thê của Chàng
Ta Là Chính Thê Của Chàng là một tác phẩm xuyên không đầy cuốn hút, với cốt truyện về tấm lòng phụ nữ bị thương tổn. Cuộc sống của cô nàng này thay đổi không ngừng, dù là trước hoặc sau khi sống lại, mọi thứ đều không hề dễ dàng hơn chút nào.
Trước khi sống lại:
Hắn nói với cô: “U Nhiễm, Thái tử ca ca nhất định phải đạt được vị trí ấy! Hãy gả cho ca ca sở hữu, muội cũng nên vào Sở gia!”
Hắn nói với cô: “Sau khi gả cho Sở gia, chồng muội chắc chắn sẽ quý trọng, sẽ không phụ lòng!”
Sau khi sống lại:
Hắn nói với cô: “U Nhiễm, Thái tử ca ca nhất định phải đạt được vị trí ấy! Nhưng thật không chấp nhận muội vào Sở gia!”
Hắn nói với cô: “Công chúa đã gả vào Sở gia, hãy làm vị trí của gia chủ mẫu!”
Khi bắt đầu cuộc sống mới lần nữa, cô nàng sẽ phản ứng ra sao? Khi trở thành Hoàng hậu không khó, và phu quân đã có “mục tiêu” cho việc kết hôn. Làm thế nào để vượt qua những thách thức, thực hiện ước mơ?
Sự trùng sinh là một con đường khó khăn.
Hãy đọc Ta Là Chính Thê của Chàng để trải nghiệm những tình tiết căng thẳng và hấp dẫn, những tình huống bi thương và đầy xúc động về số phận phụ nữ. Ngoài ra, không thể bỏ qua cũng các tác phẩm Thần Tiên Cũng Có Giang Hồ và Thiên Ma để thưởng thức.

Có thể bạn thích sách  Thiên Giới Hoàng Hậu PDF EPUB

Đánh giá bởi: Phượng Anh Lê – fb/hoinhieuchu
——
Đây là một trong những câu chuyện mà mình đã đọc nhiều lần nhất mỗi khi chưa có gì để đọc.
Nữ chính là một quận chúa, kiếp trước đồng ý cưới nam chính vì tình yêu, nhưng cuối cùng vẫn không thể nắm giữ tình yêu của mình. Sau khi bị hại tử vong, linh hồn lang thang mấy năm, cô trùng sinh trước khi mọi chuyện diễn ra.
Lần này, nữ chính quyết tâm theo đuổi nam chính, dám dẫn dắt. Mặc dù một số người không hài lòng với nữ chính, nhưng cá nhân mình thì rất thích những nhân vật nữ chính kiểu này. Cô ấy là quận chúa được cha yêu thương, có anh trai bảo vệ, vì thế tính kiêu ngạo là điều dễ hiểu. Nam chính là người thừa kế giàu có nhất ở thủ đô, cũng là một người đàn ông lịch sự và quân tử. Ban đầu, anh ta khá khép kín với cô gái, nhưng khi quyết tâm rồi, anh mới thể hiện bản chất thực sự. Gia đình nam chính từ ông, cha mẹ, anh em đều yêu quý nữ chính như vậy, đọc câu chuyện khi nữ chính đến nhà nam chính làm khách, thấy anh nam chính thật đáng thương khi cả nhà ai cũng đùa giỡn với anh. Tóm lại, câu chuyện không phải dành cho những người sợ ngọt ngào.
Về nam phụ của cuốn này, tiêu biểu như những mô-típ thông thường, sau đó hối hận và yêu nữ chính nhưng đã quá muộn. Trong truyện có đến đủ những nhân vật tiêu cực, nhưng đảm bảo không gây căng thẳng vì nam nữ chính của chúng ta đã xử lí chúng rất dứt khoát.
Phần sau của câu chuyện đề cập đến những cuộc đấu đá ở thái tử phủ mà mình thấy không có liên kết nhiều, nhưng đọc vẫn không phát chán. Khi thấy nữ chính quan tâm đến chuyện nhà thái tử, anh chàng nam chính ghen tỵ một cách rất dễ thương.
Về phần kết của câu chuyện, nam nữ chính có 2 người con, một trai một gái, đều được mọi người yêu quý.
Phong cách mình thích thường là nhẹ nhàng như vậy, không thích những câu chuyện quá sâu sắc vì cuộc sống đã đủ phức tạp, không muốn khi đọc phải nghĩ nhiều, ai có gợi ý về những tác phẩm như thế, hãy chia sẻ cho mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.
Hãy cùng đón đọc Ta Là Chính Thê của Chàng của tác giả Văn Nhất Nhất.