Cinque Terre

Hoa Đào Vừa Mới Nở Rộ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Hoa Đào Rực RỡKhương Mộc Ninh, từ khi bước chân vào đại học năm ba, vận may hoa đào của cô bắt đầu nở rộ không ngừng. Có một Chu Thiên Khải hát suốt một đêm dưới kí túc xá nữ chỉ để chinh phục trái tim của cô, hay một Tần Lãng âm thầm yêu thương Mộc Ninh từ thời cấp hai. Lần đầu tiên Triệu Tiệm An bắt gặp Khương Mộc Ninh, đó là khi cô quyết liệt từ chối tình cảm của một đàn em dưới khóa. Từ ánh nhìn lướt qua, anh đã bị cuốn hút bởi Mộc Ninh, cô gái nhỏ xinh đẹp đó.

Khi họ gặp nhau lần thứ hai, là trong một buổi tọa đàm với sinh viên của trường kiến trúc – nơi Mộc Ninh theo học, Triệu Tiệm An là một hình mẫu người đàn ông độc thân xuất sắc trong truyền thuyết. Anh không chỉ điển trai mà còn thành đạt, với những thành tích xuất sắc như tốt nghiệp thạc sĩ kiến trúc và thiết kế công trình ở nước ngoài. Sự quan tâm của anh đối với cộng đồng và trường học cho thấy anh không chỉ là một người thành công mà còn là người có tấm lòng nhân ái. Mỗi cuộc gặp gỡ giữa Khương Mộc Ninh và Triệu Tiệm An đều tỏ ra ngẫu hứng và đầy ý nghĩa.

Mối quan hệ của họ bắt đầu phát triển tự nhiên hơn kể từ đó. Triệu Tiệm An luôn sẵn lòng giúp đỡ Mộc Ninh – từ cung cấp tài liệu cho bài luận văn hay cho cô thực tập tại công ty của mình. Khi Mộc Ninh gặp khó khăn, Tiệm An luôn là điểm tựa vững chắc. Sự hiểu biết và chia sẻ giữa họ ngày càng gia tăng, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ của họ.

Có thể bạn thích sách  Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ PDF EPUB

Dù có những thử thách và hiểu lầm nảy sinh, cuối cùng Mộc Ninh và Tiệm An đã hiểu rõ tình cảm của mình và quyết định bắt đầu một mối quan hệ chính thức. Đó là câu chuyện về sự lớn lên, tự tin và tình yêu đẹp diệu mà mỗi người đều ao ước. Hãy cùng họ trải nghiệm thêm những cung bậc cảm xúc mới trong tình yêu và cuộc sống.Khương Mộc Ninh và Triệu Tiềm An, cặp đôi đầy hạnh phúc và gần gũi trong truyện “Hoa Đào Vừa Mới Nở Rộ”. Tình yêu của họ được miêu tả một cách tinh tế và ấm áp, từ những khoảnh khắc vui vẻ đến những thử thách trong cuộc sống. Cuốn sách đưa độc giả vào câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ, cùng với những cung bậc cảm xúc và biến cố trong cuộc sống.

Triệu Tiềm An, một nhân vật mà nhiều tình đôi đầu tiên sẽ ngưỡng mộ. Anh là hình mẫu của chàng trai lý tưởng, sự thành công và sự chăm sóc đặc biệt dành cho Khương Mộc Ninh khiến người đọc cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm từ anh.

Mặc dù chuyện tình của “Hoa Đào Vừa Mới Nở Rộ” không nổi bật nhưng vẫn đáng đọc, đôi khi có phần mạch truyện loãng và kết thúc hơi vội vã. Tuy nhiên, việc theo dõi sự phát triển của mối quan hệ giữa các nhân vật chính và những sự kiện nhỏ trong cuộc sống họ là điều thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách giải trí nhẹ nhàng cho dịp đầu năm, đây có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn!

Có thể bạn thích sách  Chìm Trong Cuộc Yêu tập 3 PDF EPUB

Nhận xét của #Anh Dung Hoa – fb/ReviewNgonTinh0105 về “Hoa Đào Vừa Mới Nở Rộ” đưa đến cái nhìn rõ ràng và chi tiết về tình yêu và những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống của các nhân vật. Hãy đắm chìm vào câu chuyện và cảm nhận từng khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong tác phẩm của Đào Ảnh Xướng Xước.