Cinque Terre

Hành Trình Đến Tận Cùng Thế Giới PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


**Cuộc Hành Trình Đến Tận Cùng Thế Giới**

Bạn ơi, cuốn sách này thực sự đáng để nhắc đến! Một truyện vô cùng đầy cảm xúc về hành trình đến tận cùng thế giới của hai nhân vật tuyệt vời. Câu chuyện xoay quanh căn bệnh tiêu biến hiếm hoi và một chuyến đi đầy kỳ thú để tìm kiếm câu trả lời.

Tác giả Yorozuya Tadahito thực sự đã tạo ra một tác phẩm xuất sắc, với cách viết sâu lắng và thể loại độc đáo. Dù chỉ trong thời gian ngắn một tháng, nhưng tinh thần của cuốn sách kéo dài mãi và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Với những màn lội sông, phiêu lưu với chiếc xe Cub đầy ắp hành lý, cùng những trải nghiệm đầy mê hoặc, cuốn sách thực sự khiến người đọc không thể quên. Từ những chuyến đi đầy mạo hiểm đến những khoảnh khắc ấm áp trên bãi biển, tất cả đều được tái hiện một cách cuốn hút.

Nếu bạn muốn khám phá một câu chuyện cảm động và sâu lắng, “Hành Trình Đến Tận Cùng Thế Giới” chính là lựa chọn hoàn hảo. Mỗi chi tiết trong câu chuyện đều khiến người đọc cảm thấy như đang sống trọn trong không gian của cuốn sách.

Nếu bạn là người yêu thích văn học Nhật Bản, đây chính là cuốn sách không thể bỏ lỡ. Hãy sẵn sàng để đắm chìm trong cuộc hành trình ấn tượng này và khám phá những điều kỳ diệu mà câu chuyện mang lại nhé!Chương 2 của cuốn sách này, theo cá nhân mình, có phần kể chuyện hơi rải rác, mơ mộng và có thể khiến người đọc cảm thấy chán. Một số chi tiết có vẻ dư thừa. Tuy nhiên, phần kết của chương 2 và phần chuyển cảm xúc rất bất ngờ. Mặc dù được mô tả một cách giấu kín, nhưng khiến ta đồng cảm với suy nghĩ của cô bé và cậu bé trước “sự biến mất” của nhân vật đó. Đến điểm đó, mình thực sự xúc động, cảm thấy như thời gian trôi êm đềm. Một điểm thất vọng nhất có lẽ là kết thúc mở cửa, khiến mình tự hỏi cuộc hành trình này sẽ kết thúc ở đâu. Nếu có phần 2, mình chắc chắn sẽ mua ngay.

Có thể bạn thích sách  Không Kịp Nói Yêu Em

Điểm đặc biệt của các nhân vật ở đây chính là họ không có tên. Theo tác giả, ông đã gặp khó khăn trong việc đặt tên cho nhân vật vì thời gian eo hẹp, nên quyết định để tên sau và viết luôn mở đầu. Ý tưởng viết một cuốn tiểu thuyết không có tên nhân vật vì sao không phải? Mặc dù không có tên, nhân vật nam và nữ chính – hai học sinh cấp 3 – được xây dựng với hình ảnh trong sáng, thân thiện và trái ngược nhau về tính cách. Mỗi nhân vật trong mỗi chương đều có sự hấp dẫn riêng. Tất cả họ đều mang vẻ đẹp tinh thần: tình yêu thương. Điều đáng yêu ấy đã khiến tớ cười nhiều.

Về bài học và cảm nhận từ câu chuyện, mình nghĩ mọi người nên tự trải nghiệm. Hãy tưởng tượng thế giới của cô bé và cậu bé như một căn bệnh ung thư. Trong khi nhiều người đang chìm trong tuyệt vọng vì sắp “mất mặt” khỏi cuộc sống, thì vẫn có họ (cô bé, cậu bé) và một số người khác vẫn đang cố gắng theo đuổi ước mơ, đến hơi thở cuối cùng, để hạnh phúc và bình yên. Không ai biết kết cục sẽ ra sao, chỉ biết rằng, họ cũng muốn như đôi trẻ ấy, đi đến tận cùng thế giới, bên cạnh người mình yêu thương, làm điều mình mong muốn…

Tóm lại, mình nghĩ mọi người nên thử đọc cuốn Light Novel này – “Hành Trình Đến Tận Cùng Thế Giới” từ tác giả Yorozuya Tadahito. Hãy làm những điều mà bạn muốn!