Cinque Terre

Kiếp Đàn Bà PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tập Truyện Ngắn
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách “Kiếp Đàn Bà” đã chạm đến một vấn đề đầy nhạy cảm về tình yêu và sự phản bội. Câu chuyện kể về sự phân biệt đau đớn giữa việc bị phản bội và việc bị phản bội trong tình yêu. Những cảm xúc phức tạp và xuyên suốt khắp trang sách khiến người đọc dễ hiểu và cảm thông với nhân vật chính. Sự mâu thuẫn trong tình yêu và sự hối hận của nhân vật đã tạo nên một bức tranh đầy cảm xúc và sâu sắc. Đọc xong cuốn sách, bạn sẽ cảm thấy như đang sống đúng trong từng cung bậc cảm xúc của nhân vật.Trong lần đưa ra quyết định này, tôi cảm thấy rằng cuộc hôn nhân của mình đang trải qua những thử thách đáng gờm. Được tạo ra từ tình yêu, nhưng giờ đây nỗi lo sợ và lo lắng đã len lỏi lấn át trí óc. Cuộc sống trở nên như địa ngục, mỗi ngày đều đầy lo âu và sợ hãi trước người đẹp kia, sợ hãi trước những biến động từ anh ta. Mọi suy nghĩ trong tôi dường như xám xịt và mơ hồ…Nhậu tại quán bar, rót cho phong ly rượu Tuấn thấy phong thở dài.
Tuấn: Lại có chuyện gì à? – ừ, có chút chuyện gia đình.
– Sao thế, mới cưới đã xảy ra chuyện gì? Đừng nói với tao là mày chán vợ rồi nhé.
– Không có, đang cãi nhau.
– Vì lý do gì tao biết được không, vì tiền hay vì…
– Vì gái, mẹ kiếp, chả biết ma xui quỷ khiến thế nào, tao ngủ với một con bé, nó đến tận nhà tao.
– Đã man, lúc ý thì ma nào xui, bệnh máu gái trong người thằng nào chả có, nó có đẹp không?
– Nó còn trinh.
– Ồ, thật à?
– Chính vì thế nên tao không muốn quá phũ phàng, có thể nó ít tuổi nên không suy nghĩ. Tao nghĩ là tao và mày chỉ khi nào gặp đúng người mình thực sự yêu thì sẽ khác, có lẽ cả đời chả bao giờ gặp được…
– Trước tao cứ nghĩ tao yêu Trang lắm thế nhưng sau khi bị cô ta gạt bỏ, tao cảm thấy không còn tin đàn bà, đàn bà chỉ là thứ phù phiếm để tao xả.
– Vậy sao mày còn cưới Vân khi mà như mày nói chỉ xả? Cô ấy cũng không phải cao sang gì, tao nghĩ mày…
– Tao không yêu Vân, tao chắc chắn đấy, chỉ là tao và cô ấy có thứ gì đó ràng buộc mà tao khó có thể nói, không phải vì đứa con, nó như định mệnh dù thế nào cũng gặp lại nhau và tao muốn Vân làm vợ tao, chỉ vậy thôi.
– Vậy chúc mày tìm được cô gái cuối cùng của cuộc đời, đàn bà khi họ hiện ra họ ghen là quá bình thường, mày không yêu thì sao phải buồn.
– Chẳng hiểu sao thấy Vân bỏ đi tao lại thấy đay đứt, dù cho từ trước đến nay chẳng có người đàn bà nào giữ được chân tao cả. Dù sao thì lần này mày cũng đã sai rồi.
– Phải do tao.
Tôi trở về nhà chồng cũ thăm con trai, tiếng mẹ chồng cũ nói xa xả vào cô con dâu mới.
Mẹ Manh: Cả ngày ra vào ngửa mắt, động tí là kêu mệt với khó thở rồi đi viện, biết lấy cái loại bệnh tật này đẹo bao giờ tao cho lấy…
Mời các bạn đón đọc “Kiếp Đàn Bà” của tác giả Tống Thị Phương Anh.