Cinque Terre

Đồ Thần Chi Lộ – La Phách PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tập Truyện Ngắn
EPUB


Bạn là chàng trai bồng bột đã trải qua những năm tháng đầy sự nhiệt huyết và ham muốn khám phá. Có lẽ, bạn từng mơ ước về việc sử dụng kiếm và tham gia những trận đánh chinh chiến, trải nghiệm cảm giác hùng vĩ của giang hồ. Bạn đã dành thời gian lắng nghe những câu chuyện của huynh đệ về giang hồ, đặc biệt là về xã hội đen.

Bạn có mong muốn khám phá câu chuyện về một siêu cấp sát thủ và những trận đổ bạc tiền tỉ của một đổ vương. Bạn muốn tìm hiểu về sức mạnh của một thượng vị giả, người có thể thay đổi gió và gọi mưa để chi phối giang hồ. Bạn có sự tò mò về một nhà bác học siêu phàm kết hợp với một siêu ma sát thủ sẽ tạo ra một loại người như thế nào.

Nếu bạn muốn nghe về sự tích của một siêu cấp sát thủ, biết những kĩ xảo và trận đánh bạc tiền tỉ của một siêu đổ vương, hay tìm hiểu về một bậc thầy tiếp thị marketing kết hợp với một bác sĩ tâm lý đại tài, thì Đồ Thần Chi Lộ (Độ Thần Đường) là tác phẩm dành cho bạn.

Với lối viết tràn đầy năng lượng, gay cấn và hấp dẫn của La Bá Đạo, Độ Thần Chi Lộ (Độ Thần Đường) hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy sức sốc và khác biệt trong thế giới kiếm hiệp.