Cinque Terre

Vụ Án Trường Oxford PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB


Vụ Án Trường Oxford

Tiêu đề sách: Vụ Án Trường Oxford (đủ prc, pdf, epub)
Tác giả: Guillermo Martínez
Thể loại: Tiểu thuyết, Trinh thám, Văn học phương Tây
Nhà xuất bản: Văn Hóa Sài Gòn
Công ty phát hành: Nhã Nam
Người dịch: Trần Thiện Huy
Số trang: 308
Năm xuất bản: 2008
Bìa sách: Mềm
Trọng lượng: 280g
Kích thước: 12x20cm
Giá bìa: 52.000 VND
Người tạo prc: Hoàng Liêm
Nguồn: Facebook/smartebooksvn

Giới thiệu:
Một sinh viên trở về từ Viện Toán ở Oxford, chỉ để phát hiện bà chủ nhà đã bị ám sát tại phòng khách trong ngôi nhà trống. Một nhà logic học nổi tiếng nhận được một thông điệp đầy bí ẩn kèm theo một ký hiệu toán học… Và những bí ẩn đầu tiên bắt đầu được hé lộ. Cái chết và những con số. Tội ác và những mối liên kết. Giả định. Suy đoán. Liệu vụ án mạng hoàn hảo này có phải là một trường hợp không ai có thể giải mã?

Đầy cuốn cuốn hút và căng thẳng, sự kết hợp giữa những yếu tố toán học ẩn và bí ẩn đằng sau các vụ án đã tạo nên sức hấp dẫn trí tuệ độc đáo trong Vụ Án Trường Oxford.

Tác phẩm được viết vào năm 2003, đã mang về cho tác giả giải thưởng Planeta cùng năm đó và được đạo diễn nổi tiếng Alex de la Iglesia chuyển thể thành bộ phim vào năm 2008.

Nhận xét từ các đánh giá:
“Một câu chuyện trinh thám sâu sắc.”
– The New York Times
“Đây chắc chắn là một cuốn sách thu hút đối với những độc giả đam mê khoa học và toán học, cũng như những người yêu thích truyện trinh thám được xây dựng một cách thông minh.”
– Los Angeles Times
“Bất kỳ ai đam mê truyện trinh thám đều có thể tham gia vào cuộc hành trình tìm kiếm sự hài lòng và tinh thần bình yên – một trật tự tự nhiên giữa cảnh hỗn loạn – những điều mà bạn sẽ tìm thấy khi theo dõi từng bước logic.”
– The New York Times Book Review
“Guillermo Martínez đã chứng tỏ rằng mình là một trong những tác giả đặc biệt nhất của Argentina… Vụ Án Trường Oxford là một câu chuyện được xây dựng với tài năng và mang tính giải trí sâu sắc.”
– The Times Literary Supplement

Có thể bạn thích sách  Hồng Lâu Án: Địch Công Kỳ Án 8 PDF EPUB

Hãy cùng khám phá Vụ Án Trường Oxford của tác giả Guillermo Martínez.