Cinque Terre

Thám Tử Kỳ Phát 4: Vết Tay Trên Trần PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Tác phẩm “Vết Tay Trên Trần” là phần thứ tư trong bộ truyện trinh thám “Thám Tử Kỳ Phát” của tác giả được vinh danh là “Vua truyện trinh thám Việt Nam – Phạm Cao Củng”. Như Sherlock Holmes, bộ truyện “Thám Tử Kỳ Phát” luôn đặt lên cao lý trí và sử dụng suy luận như một phương cách chính để giải quyết các vụ án.

Vết tay trên trần: Đọc thông báo về một vụ án giết người, Kỳ Phát ngay lập tức đến hiện trường để điều tra. Nạn nhân bị đâm chết trong căn phòng kín, và trên trần nhà xuất hiện những vết tay nhỏ. Tuy nhiên, lời khai của các nhân chứng lại mâu thuẫn nhau: con trai nạn nhân nói bị một bóng đen bóp cổ, trong khi ông lão khác lại mô tả thấy một bóng trắng đi vào nhà.

Vậy, ai là người để lại những vết tay trên trần? Liệu Kỳ Phát có thể tìm ra hung thủ và hiểu được động cơ giết người của hắn không?

Cuốn sách “Thám Tử Kỳ Phát tập 4: Vết Tay Trên Trần” của tác giả Phạm Cao Củng là một tác phẩm văn học đầy hấp dẫn và kịch tính. Trong cuốn sách này, chúng ta được đưa vào cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn cùng với nhân vật chính là Thám tử Kỳ Phát.

Tập 4 của loạt truyện Thám Tử Kỳ Phát mang đến cho độc giả một câu chuyện ly kỳ với nhiều tình tiết hấp dẫn và bất ngờ. Cuốn sách bắt đầu bằng việc Thám tử Kỳ Phát nhận được một vụ án mạng kỳ lạ liên quan đến một vết tay in trên trần nhà nạn nhân. Với sự thông minh và sự tinh tế trong phân tích, Thám tử Kỳ Phát bắt đầu điều tra để tìm ra sự thật đằng sau vụ án này.

Có thể bạn thích sách  Chạy Án | Lê Vũ Trọng Nghĩa PDF EPUB

Tác giả Phạm Cao Củng đã tạo ra một thế giới rộng lớn và đầy màu sắc, với những nhân vật sống động và tình tiết hấp dẫn. Ông đã tạo ra một cốt truyện kỳ diệu, đưa người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và giữ cho họ luôn tò mò và hồi hộp đến trang cuối cùng.

Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện trinh thám hấp dẫn mà còn chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về lòng can đảm, sự thông minh và lòng trung thành. Tác giả đã tạo nên những nhân vật có tính cách đa dạng và phức tạp, khiến cho độc giả có thể đồng cảm và đồng hành cùng họ trong suốt cuốn sách.

“Thám Tử Kỳ Phát tập 4: Vết Tay Trên Trần” là một cuốn sách đáng đọc và đáng trải nghiệm cho mọi độc giả yêu thích thể loại trinh thám. Với cốt truyện hấp dẫn, những tình tiết bất ngờ và những nhân vật đầy sức sống, cuốn sách chắc chắn sẽ làm hài lòng người đọc và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng

Mặc dù đã học tập và chịu ảnh hưởng từ truyện trinh thám phương Tây, tác giả Phạm Cao Củng đã sáng tạo ra những câu chuyện sâu sắc về đời sống ở Việt Nam, mang đậm bản sắc và tính cách của người Việt Nam. Phá án theo phong cách suy luận, theo kiểu Sherlock Holmes, nhưng nhân vật trong tác phẩm của Phạm Cao Củng vẫn là những người mang đầy đủ những đặc điểm được ưa chuộng ở phương Đông: tôn trọng tinh thần, coi trọng giá trị tinh thần hơn là vật chất, không hành động vì lợi ích cá nhân, luôn giữ gìn tình cảm và tuân thủ đạo đức.

Có thể bạn thích sách  Bóng

Series Thám tử Kỳ Phát gồm 5 cuốn:

  • Đám cưới Kỳ Phát
  • Nhà sư thọt
  • Chiếc tất nhuộm bùn
  • Vết tay trên trần
  • Kỳ Phát giết người.

Mời các bạn đón đọc Thám Tử Kỳ Phát tập 4: Vết Tay Trên Trần của tác giả Phạm Cao Củng.