Cinque Terre

Con Chim Khát Tổ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB MOBI


Cuốn Sách “Con Chim Khát Tổ” là một tiểu thuyết trinh thám phương Tây rất đáng chú ý. Với tác giả là Robert Galbraith, còn biết đến với bút danh J.K. Rowling, bộ sách này là tập 1 trong loạt truyện Cormoran Strike. Với kích thước 14 x 20 cm và số trang lên đến 672 trang, cuốn sách được phát hành bởi NXB Trẻ và ra mắt vào tháng 3 năm 2014 với giá bìa là 172.000 đồng.

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẫu nổi tiếng qua đời trong một vụ rơi từ ban công căn hộ sang trọng của mình. Mặc dù mọi người đều tin đó là một vụ tự tử, nhưng anh trai của nạn nhân vẫn nghi ngờ và nhờ thám tử tư Cormoran Strike vào cuộc điều tra.

Strike, một thám tử với quá khứ là cựu quân nhân, bắt đầu sự cuộc điều tra và dần phát hiện ra những bí mật đen tối đằng sau cái chết của người mẫu. Câu chuyện sẽ dẫn chúng ta vào không gian phức tạp của London, từ những con phố thâm trầm đến những quán rượu khuất mị, tạo nên một bức tranh hấp dẫn cho tác phẩm trinh thám này.

“Con Chim Khát Tổ” là cuốn sách đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của nhân vật thám tử Cormoran Strike, và được đánh giá cao bởi Robert Galbraith. Mời bạn thưởng thức cuốn sách này để khám phá thế giới đầy ẩn số và nguy hiểm của các nhân vật.