Cinque Terre

Thương PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Cuốn tiểu thuyết “Thương” của nhà văn Mỹ, đoạt giải Nobel vừa được dịch ra tiếng Việt. Sách được phối hợp xuất bản bởi NXB Phụ Nữ và Công ty sách Alpha.

“Thương” xuất bản tại Mỹ năm 1987 và đoạt giải Pulitzer năm 1988. Tác phẩm kể về cuộc đấu tranh sinh tồn của Sethe và cô con gái Denver sau khi thoát khỏi kiếp sống nô lệ. Câu chuyện xoay quanh sự xuất hiện bất ngờ của một cô gái trẻ tự xưng là “Beloved” tại ngôi nhà của họ. Sethe tin rằng đó chính là đứa con gái đã qua đời mà cô từng giết khi còn nhỏ để bảo vệ mình và Denver.

Toni Morrison đã sáng tác “Thương” dựa trên câu chuyện thực tế của Margaret Garner, một người phụ nữ da đen. Cuốn sách được đánh giá cao với những yếu tố về lịch sử, tình yêu, sự lỗi lạc và lòng khoan dung, nỗi ám ảnh và hy vọng sống mãnh liệt.

Toni Morrison, nhà văn da đen đầu tiên đoạt giải Nobel Văn học, còn nổi tiếng với các tác phẩm khác như “The Bluest Eye” (Con mắt xanh biếc), “Song of Solomon” (Bài ca của Solomon), “Sula”…

Dù có sự hằn học và khổ đau, cuối cùng Sethe và Denver vẫn sẵn lòng đối diện với quá khứ để tìm kiếm tương lai. Mời các bạn tìm hiểu thêm về câu chuyện đầy cảm xúc này trong cuốn “Thương” của Toni Morrison.