Cinque Terre

Những Kẻ Âu Lo PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết


Đường link tải sách Những Kẻ Âu Lo bản đẹp của tác giả Fredrik Backman thuộc thể loại tiểu thuyết với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Những Kẻ Âu Lo sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Cuốn sách “Những Kẻ Âu Lo” kể về một tên cướp ngân hàng không thành công đã tấn công một căn hộ mở cửa và bắt giữ mọi người bên trong làm con tin. Nhóm này bao gồm những khách mua nhà tiềm năng, mỗi người mang trong mình những thăng trầm cuộc sống, đau đớn, bí mật và đam mê sẵn sàng phát triển. Một trong số họ là một cặp vợ chồng mới nghỉ hưu đang cố gắng tìm lại tình yêu thương của họ, còn một người giám đốc ngân hàng giàu có lại quá bận rộn để quan tâm đến người khác. Đôi vợ chồng trẻ chuẩn bị chào đón con đầu lòng nhưng không đồng ý với nhau trong bất kỳ việc gì. Một bà cụ tám mươi bảy tuổi không sợ bị kẻ cầm súng uy hiếp vì đã sống đủ lâu. Một người môi giới bất động sản trong tình huống cụ thể này cảm thấy khó xử nhưng vẫn sẵn lòng giúp đỡ. Cuối cùng, một người đàn ông bí ẩn ẩn mình trong phòng tắm duy nhất trong căn hộ. Nhóm con tin này có thể được xem là nhóm tệ nhất trên thế giới.

Có thể bạn thích sách  Gái Một Con PDF EPUB

Mỗi người trong nhóm đều mang trong mình một cuộc sống đầy tổn thương, đau khổ, bí mật và đam mê. Không ai trong số họ hoàn toàn giống như hình ảnh mà họ trưng bày. Và tất cả trong số họ – kể cả tên cướp ngân hàng – đều muốn được giải thoát. Khi các nhà chức trách và truyền thông vây quanh khu căn hộ, nhóm người này sẽ tiết lộ những sự thật gây ngạc nhiên về bản thân và kích hoạt một loạt sự kiện mà không ai có thể dự đoán hoặc giải thích.

“Những Kẻ Âu Lo” vẫn tiếp tục với “phong cách đối thoại hoàn hảo và sự hiểu biết sâu sắc về bản chất con người” (Shelf Awareness). Đây là một câu chuyện tinh tế về sức mạnh của tình bạn, sự tha thứ và hy vọng – những yếu tố giúp chúng ta vượt qua nguy hiểm cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Truyện được viết một cách đan xen từng câu chuyện của mỗi nhân vật, từ quá khứ, đến hiện tại khi ở trong căn hộ ấy, ở đồn cảnh sát, hay tương lai chưa xảy đến. Từ đó ta hiểu rõ thêm nỗi đau hay sự bối rối khi làm người lớn của họ, có những giọt nước mắt kìm nén không thể rơi, có lá thư nằm mãi nơi đáy túi xách không dám mở, có sự lừa dối nghiệt ngã, nhưng cũng thật lãng mạn! Một sợi dây vô hình đã liên kết bền chặt những con người với đầy sự khác biệt ấy. Để rồi nhờ thế, mà họ vững bước hơn với cuộc đời đầy rắc rối này, dũng cảm yêu thương, hay buông bỏ nỗi đau.Đọc đến đây, thì vụ án không còn là cái mà tôi đặc biệt quan tâm và để ý đến nữa rồi. Tôi còn đang bận ngắm pháo hoa năm mới và ăn pizza cơ!

Có thể bạn thích sách  Người Tình Của Brecht PDF EPUB

Những Kẻ Âu Lo là một câu chuyện kỳ quặc, hài hước, nhưng cũng đáng yêu quá đỗi. Cách mà Fredrik Backman dựng nên tình huống, rồi “quăng” tất cả những nhân vật vào trong đó, để họ điên cuồng, tranh cãi, cáu gắt, nhưng cũng nhờ vậy mà họ hiểu nhau hơn, thực sự rất diệu kỳ! Cuộc sống ngoài kia có quá nhiều thứ gây xao nhãng cho những lúc ta cần nhìn thẳng vào mắt nhau, chấp nhận con người nhau, và dũng cảm nhìn nhận bản thân mình. Có lẽ, phải cách ly vậy mới tạo được cơ hội quý báu này!

Nếu nói Người Đàn Ông Mang Tên Ove là một buổi trà chiều đầy tiếng cười ấm áp, thì Những Kẻ Âu Lo là bữa tối dưới ánh nến đầy thơ mộng. Vẫn là tính nhân văn nổi bật trên từng con chữ, Fredrik Backman đã mang đến sự chữa lành tâm hồn nơi thế giới ông dựng nên, mà người đọc có thể chạm đến. Hãy cứ tự tin mà làm người lớn thôi, chắc chắn ta sẽ có những sai lầm ngu ngốc, chắc chắn sẽ có lúc bản thân thấy bế tắc. Nhưng hãy cứ tự tin mà đón nhận cuộc sống này, vì ngày mai sẽ luôn luôn là một ngày mới để ta học hỏi thêm.