Cinque Terre

Một Cuộc Đời – Guy de Maupassant PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
PDF Đọc Online


Một Cuộc Đời – Guy de Maupassant

Dưới ngòi bút tài hoa của nhà văn Pháp Guy de Maupassant, “Một Cuộc Đời” không chỉ là tác phẩm đầu tay nổi tiếng mà còn là biểu tượng cho vẻ hiện thực, tinh thần nhân đạo và sự sắc bén trong phân tích tâm lý. Với ngôn ngữ sáng sủa, tác phẩm này đã nhận được sự khen ngợi từ văn hào Nga Lep Tônxtôi. Maupassant đã thể hiện sự phê phán về tư duy tư sản tàn nhẫn, khiến sụp đổ lối sống truyền thống của một số gia đình quý tộc. Tác phẩm đưa đọc giả vào cuộc hành trình của Nam tước ĐêVô, Jeanne và những mảnh vỡ của cuộc sống dưới áp lực của tiền bạc và tương lai.

Ngoài ra, ta cũng không thể không kể đến chân dung của tác giả, Guy de Maupassant, một nhà văn vĩ đại của Pháp. Sinh ra ở vùng Normandie, Maupassant đã trải qua cuộc đời đầy gian nan và bi kịch. Từ những tác phẩm ngắn đầy tiềm năng cho đến những trăn trở trong cuộc sống cá nhân, Maupassant đã để lại dấu ấn sâu đậm trong văn học thế giới.

Hãy cùng nhau khám phá “Một Cuộc Đời” của Guy de Maupassant, để hiểu rõ hơn về tác giả cũng như tác phẩm đầy cảm hứng này nhé.