Cinque Terre

Hung Thần và Đam mê PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB


Đánh giá sách “Hung Thần và Đam mê” của tác giả Amanda Quick.
Một câu chuyện tình yêu lãng mạn và cuốn hút.
Với một hiệp sĩ mạnh mẽ, chất áo giáp bạc và tia sét trên lưng ngựa, Hung thần xứ Wyckmere. Và một nữ lãnh chúa xinh đẹp với trí tuệ sắc bén từ hòn đảo Ước Mơ. Dường như không có sợi liên kết giữa họ, nhưng với quyền năng của định mệnh, một công thức thần kỳ đã được tạo ra. Tình yêu không thể kiểm soát đã nảy nở.
Chuyện tình của Gareth và Clare bắt đầu không từ tiếng sét ái tình mãnh liệt, nhưng kết thúc với sự kiên cố và đầy ý nghĩa. Bí mật đan xen trong những trang sách cổ có thể làm thay đổi mọi thứ. Tình yêu có nhiều hình thức và biến cố, nhưng sẽ phụ thuộc vào cách bạn tự tay kết hợp chúng.
Với tác giả Amanda Quick, mỗi trang sách là một lọ nước hoa tình yêu độc đáo, có thể mang hương thơm ngọt ngào hoặc dằng dặc. Để khám phá mùi hương của tình yêu giữa nữ lãnh chúa và chàng hiệp sĩ, hãy đắm mình vào “Hung Thần và Đam mê”.
Jayne Ann Krentz, tác giả đa năng, đã tạo ra một tác phẩm bán chạy với bút danh Amanda Quick. Với 122 tác phẩm và 35 triệu bản in trên thế giới, bà đã khẳng định vị thế trong làng văn chương lãng mạn.
Hãy cùng nhau khám phá “Hung Thần và Đam mê” của Amanda Quick, một cuốn sách đầy kích thích và đầy bí ẩn.