Cinque Terre

Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Cuốn sách “Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới” kể về câu chuyện hấp dẫn của đại tướng quân Binh Mã Thiên Hạ Diệp Chiêu, một con gái giỏi giang và dũng mãnh. Được phong làm chính phi, cuộc hôn nhân của Diệp Chiêu liệu có trải qua sóng gió hay hạnh phúc? Sự hoàn mỹ và khuyết điểm có thể tạo nên một tình yêu đích thực hay không?

Trong bối cảnh hỗn loạn nước Đông Hạ, cuộc đời của những nhân vật được tường thuật sống động và gây cấn. Câu chuyện về cuộc chiến chống lại Kỳ Vương và sự lớn mạnh của Nam Bình Quận Vương cùng với Diệp Chiêu sẽ khiến bạn mãn nhãn.

Những tình tiết phức tạp và những quyết định đầy khôn ngoan trong từng trang sách sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Hãy cùng theo dõi cuộc sống và sự nghiệp của Diệp Chiêu, Nam Bình Quận Vương và những nhân vật khác trong “Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới”.Ba mươi ba triều vua Đức Minh, Nam Bình Quận Vương đã quay trở về cùng vợ.
Trải qua năm hai mươi tám triều vua, Đức Minh, Nam Bình Quận Vương đã qua đời, với tuổi thọ đến sáu mươi tám, vương phi buồn rầu. Mai táng tại Hoàng Lăng, mọi người thương nhớ mộ “Hiệp Vương”.
Năm ba mươi triều vua Đức Minh, Nam Bình Quận Vương Phi cũng ra đi, thọ bảy mươi hai tuổi, ba quân phục tang, Vua dẫn đầu dẫn bá quan đến, phong Thái tử Thái Bảo, Tuyên Võ Công, hiệu “Chung Chinh”. Điều tưởng nhớ với bia “Nữ tướng quân thư”, ca dao dân gian với tác phẩm như “Diệp gia nữ tướng”, “Nữ tòng quân hành”, “Chinh liệt truyện” đã truyền bá suốt thế kỷ.
Đó là một trong những cuốn sách bạn không thể bỏ qua nếu bạn thích văn học lịch sử!