Cinque Terre

Sinh Mệnh Thứ Bảy PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


**Cuộc Đời Thứ Bảy: Một Tác Phẩm Đầy Cảm Xúc**

Đây không phải là một câu chuyện tình yêu thông thường với nam chính lãng tử hoặc ngôi sao điện ảnh, mà nó lại là về một anh chàng bác sĩ chăm sóc những bệnh nhân ở cuối cuộc đời. Điều này đã tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa họ. Ban đầu, cả hai không quen biết, và cô cảm thấy áp lực khi anh luôn quan sát mọi hành động của mình.

Anh chàng bác sĩ chỉ quan tâm đến công việc trước đây. Nhưng sau khi Cố Tương xuất hiện, cuộc sống anh đã thay đổi khá nhiều. Với mối thiết lập giữa “chim công kiêu ngạo” và “thánh nam năng lượng chính trực”, cùng với thân phận nữ chính Mary Sue, câu chuyện trở nên đầy màu sắc và cuốn hút hơn.

Mỗi người trong số bảy nhân vật chính mang theo một câu chuyện đặc biệt, từ sự tham vọng đến tình yêu tuổi trẻ, từ hối hận đến sự hy sinh. Đặc biệt, bà nội của nhân vật nữ chính là người khiến lòng độc giả xúc động và đau lòng. Sự sâu sắc và tình cảm của bà dành cho Cố Tương chắc chắn khiến bạn cảm thấy rất ấm lòng.

“Sinh Mệnh Thứ Bảy” không chỉ là một câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt, mà còn là một tác phẩm đầy tình cảm và ý nghĩa về sự kết nối, hy vọng và lòng nhân từ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách đầy cảm xúc, đây chính là lựa chọn tuyệt vời!Bà còn làm bánh ngọt cho cô giải buồn. Mỗi khi đọc về Cố Tương, bạn sẽ cảm thấy xúc động và nhớ về mẹ mình. Điều này nhắc nhở chúng ta hãy trân trọng và quan tâm đến người thân trong gia đình, để không hối tiếc sau này. Kim Bính, một lần nữa, thể hiện tình yêu và sự quan tâm với nghề bác sĩ quan tâm lâm chung qua truyện “Sinh Mệnh Thứ Bảy”. Câu chuyện về Cao Kình, một bác sĩ nhân từ, điều khiển đến khoa quan tâm lâm chung để chăm sóc những bệnh nhân với cuộc sống gặp nhiều thách thức. Cố Tương, một thiên tài kiêu ngạo, tìm kiếm ký ức trong cung điện tưởng chừng đã mất đi do một tai nạn. Cô là một nhân vật thân thiện mặc dù có vẻ lạnh lùng. Được sự quan tâm của bà nội, hai người càng trở nên gần gũi hơn. Cố Tương, mặc dù thuộc dạng thiên tài, nhưng vẫn giữ được sự khiêm tốn và chân thành trong tình yêu. “Sinh Mệnh Thứ Bảy” là một câu chuyện đầy cảm xúc đan xen giữa niềm vui và nỗi buồn, khiến người đọc cảm thấy hạnh phúc và xúc động. Hãy tìm hiểu thêm về cuốn sách này và thưởng thức trải nghiệm đọc sách đáng nhớ!Đăng: “Đây là lần đầu anh đến sân bay đón người, không tìm được chỗ đỗ xe, phải đỗ xa một chút.” “Vâng.” “Anh làm việc ở công ty kinh doanh ô tô, tháng trước tổng giám đốc đã trả lương cuối tháng, hai tháng trước anh ấy luôn ở đây để huấn luyện khai trương, tuần trước mới quay về từ Bắc Kinh.” “Vâng.” Nhìn thấy cô nhăn mày, Quách Thiên Bổn vứt đi điếu thuốc khi đi qua thùng rác, cúi đầu một chút, đối phương đã đi xa ra phía trước. Thời tiết tháng tư lúc nào cũng rối, ngày và đêm chênh lệch, một nửa đã chuyển sang mùa hạ, nửa còn lại vẫn nhớ nhung mùa đông. Cô mặc chiếc áo khoác dài tới bắp chân, tay trong túi, bước đi mạnh mẽ. Tóc đen dài đến vai, phần đuôi hơi uốn cong, sau khi ốm cô đã gầy đi nhiều, vẫn chưa tăng cân, mảnh khảnh như tờ giấy, yếu đuối và dễ vỡ. “Cố Tương…” Quách Thiên Bổn gọi cô. Cố Tương quay đầu lại: “Vâng?” Ánh mắt không tồi, môi đỏ đen. Ngón tay của Quách Thiên Bổn chỉ về hướng khác: “Bạn đã đi nhầm đường, phải đi hướng kia.” Răng vẫn trắng như xưa. Quách Thiên Bổn nhíu mày, vui vẻ nói: “Đừng đi nhanh thế, giày của bạn tới cỡ sáu đấy. Học đi giày cao gót khi nào vậy, hãy coi chừng không thêm cao lên đâu.” “Phát triển xương có liên quan gì đến giày cao gót chứ?” “Đeo giày cao gót có thể gây tổn thương xương cốt.” “…Ngớ ngẩn.” Cố Tương lặng im lại. Mời bạn đọc cuốn sách “Sinh Mệnh Thứ Bảy” của tác giả Kim Bính.