Cinque Terre

Quỷ Huynh – Tạm Đao Gia Môn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Văn án:
Trong “Quỷ Huynh”, bạn sẽ bắt đầu theo dõi câu chuyện rối ren và hấp dẫn của Ngụy Hà khi anh trai của cô, Ngụy Thư, mất. Sự thay đổi bí ẩn xảy ra trong Ngụy gia sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Khi Ngụy Thư xuất hiện dưới hình dạng quỷ, với sự biến đổi đáng sợ, bí ẩn và âm mưu dần dần hé lộ, đảo ngược cả cuộc sống của gia đình Ngụy.
Đình, một người yêu truyện ma nhưng lại sợ ma, đã không thể rời bỏ trang sách vì tác phẩm này. Câu chuyện với 44 chương, kèm theo ngoại truyện, đưa bạn vào một thế giới ma quái đầy kịch tính, nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và đầy bí ẩn.
Mặc dù một số khán giả có khen ngợi cho “Quỷ Huynh”, Đình nhận thấy cốt truyện thiếu logic ở một số chi tiết. Điều này có thể làm mất điểm nhỏ với những người đọc cẩn thận và yêu cầu sự hợp lý trong câu chuyện.
Dù vậy, với những ai thích khám phá thế giới ma quái và muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp, “Quỷ Huynh” vẫn đáng để bạn dành thời gian. Hãy sẵn sàng để bị cuốn hút vào những bí ẩn của Ngụy gia, từ tác giả Tạm Đao Gia Môn.