Cinque Terre

Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


**Bài Review Sách: “Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát” của Cố Tây Tước**

“Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát” là một tác phẩm đầy cảm hứng về cuộc sống sau hôn nhân của Tịch Hy Thần và Giản An Kiệt. Được kể qua những mảnh ghép vụn vặn, sách mang đến cho độc giả những thước phim ngọt ngào cùng những thách thức thường ngày mà họ gặp phải. Có những khoảnh khắc bồi hồi, những giọt nước mắt cũng như những tiếng cười, nhưng qua tất cả, tình yêu của họ vẫn vững chãi và mãi mãi bền lâu.

Cố Tây Tước, tác giả nổi tiếng với các tác phẩm văn học mạng, đã truyền đạt một cách tinh tế những điều tinh tế nhất về tình yêu và cuộc sống gia đình. Câu chuyện của Tịch Hy Thần và Giản An Kiệt không chỉ là câu chuyện của họ mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự hiểu biết trong lòng nhiều người đọc. Từ “Yêu Đúng Lúc, Gặp Đúng Người” đến “Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát,” các tác phẩm của Cố Tây Tước luôn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về tình yêu và sự đồng cảm.Vào quán cà phê đi, đưa bạn đến từng cây cỏ, góc phố này, dạo chơi với bạn, đừng để bạn bị lạc…
Dần dần, “người bí ẩn” đó lộ diện. Đúng rồi! Đoán xem – đó là anh ta! Là Tịch Hy Thần, người đã cứu cô sau tai nạn, người luôn sát cánh với cô khi cô mất tập trung trong bệnh viện, khiến cô yên lòng. Nhờ có anh, đôi chân của cô “đượm không phải khiếm khuyết, tay trái vẫn có thể vẽ tranh. Tất cả những điều đó, đúng là nhờ anh giữ gìn”.
Cuộc sống yên bình ở Pháp chính là nhờ tay anh mang lại, là tay Tịch Hy Thần đã dành cho cô.
Còn nam chính của chúng ta thì sao? Phải tán dương rằng Tịch Hy Thần trong mắt mọi người là “người sống nguyên tắc, chín chắn hơn so với tuổi và cực kỳ thông minh”. Nhưng khi yêu, anh cũng như bao người khác, “vui vẻ tới mức không quan tâm đến ăn uống, ảnh hưởng bởi tình yêu”. Cuối cùng, anh đã để trái tim của mình rung động lần đầu, giấu kín với cái tên Giản An Kiệt. Bởi vì bên cạnh cô đã có người yêu và quan tâm cô hết mực, còn anh chỉ là người dưng, mặc dù theo pháp luật cái mác “anh họ” cho thấy sự quen thuộc.
Nếu ai hỏi anh có hối hận về việc gì không? Đó chắc chắn là cái tát anh đã từng đánh lên má cô. Hình ảnh Giản An Kiệt ngồi đó, tay ôm một bên má, ánh mắt như không tin rằng anh có thể tát cô, là nỗi ám ảnh mà anh mang theo suốt năm tháng. Đúng, chính anh cũng không hiểu tại sao mình đã làm điều đó.
Chính vì thế, suốt sáu năm, cô ở nước ngoài, anh vẫn chỉ ẩn giấu và theo dõi mà không bao giờ hiện ra trước mặt cô, trừ khi cô rơi vào tình thế khó khăn đó thì anh mới đủ can đảm xuất hiện một lần.
“An Kiệt, em đã không công bằng với anh, từ đầu em đã phớt lờ anh, mỗi lần em điều đó khiến anh cảm thấy như một kẻ ngốc, biết rõ rằng mọi thứ đều không thay đổi được…”
Vậy liệu Giản An Kiệt có thể tha thứ cho Tịch Hy Thần không, để chấm dứt mối tình mười hai năm đầy im lặng của anh, sáu năm dằn vặt của cô, để nhìn về tương lai hạnh phúc.