Cinque Terre

Nghiện – Kim Họa PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Cuốn sách “Nghiện” là một tác phẩm văn học mang đến cảm giác ngọt ngào và sâu lắng!

Khương Nại, một minh tinh được tôn vinh trong giới giải trí nhờ một phần vũ đạo khiến cô nổi tiếng trên mạng. Cô gặp Tạ Lan Thâm vào một mùa đông lạnh giá khi cô vừa ra khỏi bệnh viện. Sự gặp gỡ giữa họ đã tạo nên một câu chuyện đầy xúc cảm và ý nghĩa.

Hai nhân vật chính trong câu chuyện này là Khương Nại và Tạ Lan Thâm. Khương Nại được miêu tả như một tiên nữ tinh quái, trong khi Tạ Lan Thâm là một doanh nhân thành đạt với quá khứ bí ẩn. Sự kết hợp giữa họ tạo nên một câu chuyện tình đẹp và gợi cảm.

Thông qua việc theo dõi cuộc hành trình của Khương Nại và Tạ Lan Thâm, độc giả sẽ được khám phá về tình yêu, sự chữa lành và hiểu biết lẫn nhau. Đây thực sự là một tác phẩm đáng đọc và trải nghiệm!Khương Nại lúc xưa đã trưởng thành và tự mình đứng vững sau khi rời khỏi Tạ Lan Thâm. Cô tự kiếm tiền, chờ đợi ngày đứng trước anh để ràng buộc bằng tình cảm. Thế nhưng, trước khi cô kịp suy nghĩ, anh đã xuất hiện. Dịu dàng, quan tâm như thường, như chưa từng có khoảng cách. Dũng khí của nhiều năm dồn hết, cô viết một dãy số trên tay áo anh để bắt đầu mối liên hệ giữa họ. Tạ Lan Thâm chờ đợi, kiên nhẫn, cho cô thời gian để tự quyết định.

Có thể bạn thích sách  Chìm Trong Cuộc Yêu tập 2 PDF EPUB

Tình cảm giấu kín nhiều năm cuối cùng được phơi bày. Mặc dù cô không xứng với anh theo nhiều người nhận xét, chỉ là một món đồ chơi chờ bị bỏ. Nhưng Khương Nại không cần nhiều, chỉ muốn chân thành với anh. Dù mọi người nói xấu về cô, anh có bệnh này kia, nhưng cô vẫn chấp nhận và sẵn lòng cống hiến.

Cuối cùng, sau nhiều khó khăn, Khương Nại đã đánh mở lòng Tạ Lan Thâm về hôn nhân. Anh không thay đổi suy nghĩ vì cô, mà vì tình cảm riêng của họ. Khương Nại cảm thấy may mắn vì sự cực đoan trong dòng máu của mình giúp cô vượt qua mọi thử thách. Anh là người không thể buông bỏ trong tim cô.

Ngoài ra, câu chuyện còn “tặng kèm” phần ngoại truyện của hai cặp nhân vật phụ, mỗi tình yêu đều có những rắc rối khác nhau. Tình yêu của Khương Nại và Tạ Lan Thâm chấp niệm không buông bỏ, trong khi tình yêu của hai cặp phụ lại hoàn toàn khác biệt. Mời bạn khám phá thêm để hiểu rõ hơn về họ.Bên cạnh việc thỏa mãn niềm đam mê sách, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy một rất nhiều niềm vui tinh tế liên quan đến việc đọc sách đến truyện Người mới không nỡ nói là một tác phẩm sáng tạo và sáng tạo của tác giả Tạ Lan Tịch. Nhân vật chính, Khương Nại, và cuộc sống lúc khó khăn của cô. Mối quan hệ phức tạp với Bùi Tứ chắc chắn sẽ khiến bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy sẵn sàng bị cuốn hút bởi câu chuyện này với những tình huống đầy tranh cãi và sự đổi mới. Chúc bạn tìm thấy sự phiêu lưu và sự kỳ diệu khi đắm chìm vào trang sách này!Khương Nại, một nữ diễn viên tài năng, chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng trong cuộc sống nghệ thuật của mình. Cô chuẩn bị một bữa tiệc quan trọng liên quan đến vai diễn mới. Được sắp xếp chuyến đi bởi Tần Thư Nhiễm, người bạn thân thiết và có kinh nghiệm. Cả hai cùng chia sẻ lo âu và niềm vui trong chuyện nghề nghiệp của mình. Điều này cho thấy sự đoàn kết và hỗ trợ giữa họ trong ngành công nghiệp điện ảnh. Khương Nại, với ngoại hình xinh đẹp và sự chuyên nghiệp, đang chuẩn bị cho một cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình. Sự quyết tâm và nỗ lực của cô được đánh giá cao, và cô sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh.Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp mê hoặc của Khương Nại khi cô chạm vào tinh túy câu chuyện. Tần Thư Nhiễm khéo léo khơi gợi: “Tiệc tối hôm nay có đông người, em nên mời thêm vài người bạn, cô gái xinh đẹp như em không nên sống cô đơn quá!”

Có thể bạn thích sách  Cuộc Sống Tình Yêu Của Nữ Bác Sĩ (Nhật Ký Hôn Nhân)

Khương Nại luôn giữ cho bản thân mình không bị cuốn vào vòng xoay vinh quang và danh lợi ở giới giải trí. Thường xuyên cô ẩn mình trong những bộ phim và chẳng quan tâm đến việc kết giao xã hội. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản sự quyến rũ của những người theo đuổi, bởi cô biết cách từ chối một cách tinh tế. Không chạm đến chuyện tình yêu, Khương Nại luôn đề cao giá trị truyền thống của tình cảm.

Trong giới giải trí, Khương Nại là một hiếm hoi – nữ diễn viên thuần khiết nhưng tinh tế. Bản thân cô chẳng phân biệt giàu nghèo, chỉ đam mê nghệ thuật và sự thanh lọc trong sự nghiệp.

Một chiếc xe hạng sang xuất hiện, làm đập mạnh tim cô. Tần Thư Nhiễm với ánh mắt sắc bén chỉ ra: “Chiếc xe hạng sang đó là phiên bản giới hạn, rất hiếm thấy. Chắc chắn chủ nhân phải đã chi nhiều tiền để có được nó.”

Khương Nại và Tần Thư Nhiễm dường như mê hoặc bởi sự xa hoa và hiếm có của chiếc xe. Cuối cùng, trận tuyết rơi đã đưa họ trở về thực tại. Đọc ngay cuốn “Nghiện” của tác giả Kim Họa để khám phá thêm về cuộc phiêu lưu đầy kịch tính này nhé.