Cinque Terre

Nghịch Lửa – Phong Tử Tam Tam PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Nghịch Lửa – Phong Tử Tam Tam
Tác giả: Phong Tử Tam Tam
Thể loại: Ngôn tình, Tình cảm, Văn học phương Đông
Convert: ngocquynh520
Edit: lacthuykhiet
Nguồn: diendanlequydon
Ebook: Nghịch Lửa – Phong Tử Tam Tam

Giới thiệu:

Tác giả Phong Tử Tam Tam đã mang đến một câu chuyện về tình yêu, một đề tài đầy ẩn ý mà nhiều người đã nói đến. Truyện ngôn tình không ngừng được sáng tác để khám phá nhiều góc cạnh khác nhau của tình cảm đặc biệt này. Yêu thương, hiểu biết và cùng nhau đi đến kết thúc êm đẹp luôn là một thách thức lớn. Truyện Nghịch Lửa có phải là một lời giả trí về tình yêu, làm người đọc nhận ra rằng chạm vào tình yêu cũng giống như chơi với lửa, có thể gây tổn thương không chỉ cho người khác mà còn là chính bản thân mình.

Lâm Vãn Thu đã từng mất con gái, nhưng sau đó, cô được gặp lại đứa con mà mình đã mất. Từ đó, cô bắt đầu mối quan hệ với người đàn ông mà cô đã ngưỡng mộ suốt nhiều năm. Tuy nhiên, anh ta vẫn ghét cay đắng cô như quá khứ. Một ngày, người đàn ông bỗng lạnh lùng nói: “Lâm Vãn Thu, chúng ta kết hôn đi, đừng cố quyến rũ những người khác nữa, tôi có thể cung cấp cho cô mọi thứ cô muốn.”

Đây có phải là một cái kết bất ngờ trong Nghịch Lửa không? Và những gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy mời bạn đọc khám phá Nghịch Lửa để tìm hiểu hồi kết cuối cùng. Hãy sẵn sàng để đắm chìm trong câu chuyện của tác giả Phong Tử Tam Tam.