Cinque Terre

Mê Vợ Không Lối Về PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Bạn đang khám phá tác phẩm Mê Vợ Không Lối Về của tác giả Chiêu Tài Tiến Bảo. Câu chuyện nóng bỏng và đầy xúc cảm này không ngừng thu hút bạn đọc với cấp độ kịch tính tăng dần từng trang. Những tình tiết rối ren với những phản xạ chân thực đã tạo nên một tác phẩm đầy sức cuốn hút. Tác giả đã tận tay đưa bạn vào cuộc phiêu lưu đầy cam go của nhân vật chính, để bạn có cơ hội cảm nhận từng cung bậc cảm xúc qua từng câu chữ.Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những truyện khác như Nam Phụ Làm Ấm Giường Cho Em và Con Đường Trở Thành Thiên Hậu nếu bạn thích thể loại này nhé!Duyệt chấp nhận vì cô còn mẹ. Mẹ cần cô. Sau liệu trình, sức khỏe của mẹ đã cải thiện đáng kể, nhưng khi biết tin em trai đã qua đời, bà như mất tinh thần. Ôm bà, Lâm Tử Lạp rơi nước mắt: “Mẹ ơi, con vẫn ở đây, hãy cố gắng sống vì con.”

Trong suốt thời gian một tháng tại bệnh viện, Trang Kha Nguyệt thường ngồi bên giường, mặc – Lâm Tử Lạp biết rằng bà nhớ về em trai. Nếu không phải vì cô, có lẽ mẹ đã rời bỏ thế giới này cùng với em trai. Phải chăm sóc mẹ, cô đành bị đuổi học, nhưng may mắn là vết thương trên cơ thể mẹ đã hồi phục.

Khi đem đồ ăn vào bệnh viện, Trang Kha Nguyệt đứng trước cửa phòng vàng, sẵn sàng mở cửa, nhưng lại nghe thấy giọng nói bên trong… Dù đã bỏ xa nhau tám năm, cô vẫn nhận ra giọng nói đó, nhớ rõ dáng vẻ của người đàn ông đã khiến bà mẹ ly hôn với mình.

Sau khi mang họ đến đây, ông ta không bao giờ quan tâm đến họ. Hôm nay, tại sao ông lại xuất hiện? “Kha Nguyệt, trước kia bà và chủ nhà họ Tông như chị em ruột, hôn ước từ nhỏ đã được quyết định, theo truyền thống, quyền lựa chọn chồng của bà thuộc về con gái bà…”

Có thể bạn thích sách  Long Phượng Tình Trường

“Lâm Viên Trung, ông muốn gì vậy?” Dù cơ thể yếu đuối, Trang Kha Nguyệt cố đứng lên đấm ông, ông làm gì mà vô tâm thế?

Dẫn họ đến nơi xa lạ, thậm chí không quan tâm đến số phận của họ, liệu ông muốn con gái mình kết hôn? “Cậu cả nhà họ Tông cũng là bạn thân của bà, tuấn tú và thanh tú. Mọi người biết gia tộc nhà họ Tông có tiếng, lấy chồng ở đó chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn…”

Nhưng cậu cả nhà họ Tông thật sự lịch lãm và tuấn tú, nhưng một tháng trước, anh ta bị cắn bởi rắn độc khi đi công tác nước ngoài, tê liệt cả cơ thể, không thể thực hiện “chuyện đó”.

Gả vào đó chẳng khác gì trở thành góa phụ. “Tôi chấp nhận.” Lâm Tử Lạp mở cửa, cầm hộp đựng cơm: “Tôi có một điều kiện.” Lâm Viên Trung nhìn con gái sau tám năm, khích lệ, ngơ ngác. Khi đưa cô đến, cô chỉ là một cô bé mười tuổi, nhưng giờ đã trở nên trưởng thành. Dù da trắng hồng, nhưng gầy yếu và ảm đạm, như một cậu bé không phát triển bình thường. Đây không phải là hình ảnh một cô gái đáng yêu.

Lâm Viên Trung không cảm thấy buồn phiền, nếu cô không thích người chồng, không phải là một vấn đề lớn. “Điều kiện gì?” “Trả mẹ tôi về nước, trao tất cả tài sản của bà cho chúng tôi, tôi chấp nhận lấy chồng.” Lâm Tử Lạp nhấc tay, lờ mờ tỏ ra bình tĩnh.

Có thể bạn thích sách  Kiếm Phá Thương Khung

Mặc dù ở nước ngoài nhiều năm, nhưng cô đã nghe đồn về gia tộc Tông ở thành phố B, giàu có, quyền lực. Lâm Tử Lạp không nghĩ rằng cơ hội tốt như vậy sẽ đến với mình. Có khi cậu cả nhà họ Tông không phải là người tốt, hoặc có khi cơ thể hắn có khuyết điểm. Nhưng đó vẫn là cơ hội tốt để trở về nước, thậm chí thu hồi tài sản mà mẹ đã đưa.

“Lạp Lạp…” Trang Kha Nguyệt cố nhắc nhở cô, hôn nhân không phải là trò đùa. Cô đã chịu đựng nhiều khổ cực bên cạnh bà, không thể để bà bước vào hôn nhân một cách vội vàng.

Sợ rằng Trang Kha Nguyệt sẽ không muốn kết hôn, Lâm Viên Trung vội vàng đồng ý: “Được, nếu cô đồng ý lấy chồng, tôi sẽ đưa cô và mẹ về nước.”

“Về tài sản của mẹ tôi thì sao?” Khi Trang Kha Nguyệt lấy chồng, một lượng lớn tài sản đã được đưa ra, giờ khi đòi lại, Lâm Viên Trung thấy phiền lòng.

“Ba ơi, em gái tôi xinh đẹp, nên được hạnh phúc hơn. Nếu lấy một người có khuyết điểm, cô ấy sẽ không hạnh phúc suốt đời. Cả ba và mẹ đã ly hôn, ba cũng nên trả lại phần của mẹ…”Này, Sắc! Chính xác, nhân vật Lâm họ phải không?”
Lâm Viên Trung lắng quá tránh không dám nhìn trực vào cô.
Bạn ở nước ngoài làm sao lại biết rằng anh ấy từ dòng họ Tông đó là người không hoàn hảo?
Lâm Viên Trung không ngờ rằng Lâm Tử Lạp chỉ đang suy luận.
Khi nghĩ rằng cô phải kết hôn với một người không bình thường, Lâm Viên Trung cắn răng: “Khi cô kết hôn, tớ sẽ sắp xếp cho cô.”
Con gái nhỏ của ông ta thật tinh xảo, không thể chấp nhận người đàn ông không thể thực hiện công việc đó chứ?
Dù cao quý đến đâu, nếu không thể chấp nhận trách nhiệm của việc gia đình thì có khác gì một người khuyết tật chứ?
Khi nghĩ đến điều đó, Lâm Viên Trung không còn khó chịu nữa.
Nhưng trong lòng anh ta cảm thấy căm ghét Lâm Tử Lạp hơn một chút, chỉ nghĩ về việc lấy tiền từ tay ông ta.
Lâm Viên Trung nhìn cô lạnh lùng: “Mẹ cô chắc chẳng dạy dỗ cô lịch sự tí nào!”
Lâm Tử Lạp muốn nói rằng cha cô đó, không chịu trách nhiệm hay sao mà lại bỏ mặc cô như thế chứ?
Nhưng vào lúc đó, cô không thể nói, điểm yếu của cô quá lớn, chọc tức Lâm Viên Trung sẽ không mang lại lợi ích gì cho cô.
“Chuẩn bị một chút, mai tớ sẽ trở về.” Lâm Viên Trung vung tay áo rời khỏi phòng bệnh.
Nhanh chân đọc “Mê Vợ Không Lối Về” của tác giả Chiêu Tài Tiến Bảo nhé.