Cinque Terre

Gỗ Mục Không Thể Đẽo PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Sách về Gỗ Mục Không Thể Đẽo

Chào bạn, hôm nay mình muốn chia sẻ với bạn về cuốn sách “Gỗ Mục Không Thể Đẽo”. Truyện kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy bi hài giữa An Hảo và Lí Mộc. An Hảo, một cô gái xinh đẹp nhưng lắm vấn đề và Lí Mộc, chàng trai đầu gỗ với tâm hồn chất chứa nhiều bí ẩn.

An Hảo, dù không sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Điều đặc biệt là cô đã bị cuốn hút bởi Lí Mộc ngay từ lần gặp đầu tiên. Mặc dù Lí Mộc được mô tả như một chàng trai đẹp trai, nhưng IQ và EQ của anh lại khiêm tốn đến không ngờ. Cuộc tình giữa họ được xây dựng qua nhiều thử thách, tình huống hài hước và cảm động.

Mình thực sự thích cách tác giả xử lý cốt truyện, vừa mang đến những giây phút hóm hỉnh, lãng mạn mà không kém phần sâu lắng. Tuy nhiên, có một số khúc mắc về cách nhân vật chính tương tác với nhau, nhưng điều đó không làm giảm đi sức hấp dẫn của câu chuyện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cảm xúc, “Gỗ Mục Không Thể Đẽo” chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Chúc bạn có những giây phút thú vị khi khám phá câu chuyện này!Tà Thần – fb/ReviewNgonTinh0105
Cuối hè, ánh mặt trời nhẹ nhàng rực rỡ, xuyên qua tầng tầng lớp lớp những tán cây rồi trườn dài trên mặt đất. Trên đường phố, một đoàn quân nhân mắt nhìn thẳng đang bước đều. Cảnh tượng này thu hút rất nhiều sự chú ý. Thời điểm đến trước Quảng Trường Nhân Dân, Lí Mộc hô to và phân phó với toàn đội. Sau tiếng hô, đoàn quân nhân giải tán, người đi thì trật tự di chuyển người không đi thì yên ổn xếp hàng, vừa nhìn là biết ngay được huấn luyện nghiêm ngặt, quả là quân nhân có khác. Lí Mộc thường tiết kiệm nhưng hôm nay cảm thấy dư dả hơn, quyết định xuất khu một phen. Khi thấy một tên cướp cố gắng lấy túi xách của một cô gái, Lí Mộc nhanh nhẹn can thiệp và bắt giữ tên cướp. Sau sự việc này, Lí Mộc được cô gái cảm ơn và quan tâm. Điều này đẩy nhịp câu chuyện tới hướng mới và hấp dẫn. “Gỗ Mục Không Thể Đẽo” của tác giả Dạ Lễ Phục Mông Diện xứng đáng được khám phá.