Cinque Terre

Độc Nữ PK Thầy Giáo Lưu Manh PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Độc Nữ Đấu Giáo Sư Lưu Manh

Dịch Thừa, phó giáo sư “siêu cấp đẹp trai” được nữ chính truyền miệng là “Ban ngày giáo sư, ban đêm cầm thú”. Nếu phải mô tả anh ta bằng hai từ, đó chính là “yêu nghiệt”.

Cổ Dĩ Tiêu, được bạn học gọi là “Độc nữ”, ai đụng đến cô thì sống không bằng chết. Cô không ngờ rằng sẽ đụng phải địch thủ “định mệnh” của mình.

Trận đấu giữa Độc nữ và giáo sư lưu manh, ai sẽ là người chiến thắng? Dịch đoạn 1: Dịch Thừa đang chấm bài thi, bỗng nhiên tay anh cứng đờ, ánh mắt dừng lại trên một bài thi trống không, đáp án chỉ có năm chữ làm linh hồn anh động đất đến cấp tám. Cổ Dĩ Tiêu… Hắn liếc mắt nhìn chủ nhân bài thi, từ nay về sau, hắn sẽ ghi sâu tên đó vào đầu.

Trích đoạn 2: Hai tuần sau, Dịch Thừa kết thúc hội nghị ở Bắc Kinh, bay đi Thượng Hải, tiếp tục nghiên cứu học thuật. Gọi điện cho Cổ Dĩ Tiêu, lại nhận được câu “Em có bạn trai,” khiến anh giận dữ.

Ngoài cửa sổ, mưa rơi tí tách, đã ba ngày mưa không ngừng. Phòng trọ 401, Dịch Thừa trở về vào ban đêm, treo cây dù lên, run bọt nước trên người, đem một chồng bài thi lên bàn.

Dịch Thừa, 27 tuổi, phó giáo sư trẻ tuổi nhất, lưu mĩ triết học bác sĩ, đương nhiên hệ triết học đại học năm ba. Bề ngoài tuấn lãng, mỗi lần đi dạy không ai vắng, không ai muộn, không ai về sớm, không ai ngủ, không ai thiếu tập trung, lớp học rất kỷ luật.

Có thể bạn thích sách  Cô Vợ Sát Thủ Bình Tĩnh Lại Chút! - Tưởng Ngọc full mobi pdf epub azw3 [Hiện Đại]

Dịch Thừa mở bài thi, dường như cả lớp đều rất nỗ lực. Bất ngờ, một bài thi trống không khiến linh hồn anh động đất. Đêm giao thừa, người viết bài thi này khiến Dịch Thừa phải do dự.Đến cuối kỳ thi, chỉ có một đề, “Như thế nào là dũng cảm”. Mọi người hợp tác, mỗi trang đáp án tràn ngập, từ Tô Cách Lạp đến Lỗ Tấn, từ Quan Vũ đến Dương Lợi Vĩ, đều lưu loát, tài hoa. Cả lớp ba mươi mấy học sinh, đáp án chỉ sợ có mười vạn chữ.

Bất ngờ, Dịch Thừa liếc mắt tới chủ nhân bài thi, từ nay về sau sẽ nhớ mãi cái tên đó.Truyền thống ngày Tết âm lịch vẫn được coi trọng, đặc biệt là đêm giao thừa khi gia đình Cổ tụ họp để tất niên. Năm nay, đêm này đặc biệt vì con gái lớn Cổ Dĩ Sênh đã kết hôn và đưa con dâu, Lăng Thiên, đến ăn tất niên cùng mọi người. Mẹ Cổ, Lăng Thiên và Cổ Dĩ Tiêu ngồi trò chuyện ở phòng khách, cười đùa không ngớt, trong khi ba người đàn ông đang bận rộn trong bếp. Cổ Dĩ Tiêu, cô gái có biệt danh “Độc nữ” với tính cách bướng bỉnh nhưng lại được gia đình yêu quý, cực kỳ sợ gián và luôn mang theo thuốc sát trùng.

Câu chuyện thú vị về cuộc sống gia đình Cổ tiếp tục với sự hài hước và ấm áp trong ngày Tết. Mời các bạn đón đọc “Độc Nữ PK Thầy Giáo Lưu Manh” của tác giả Đào Đào Nhất Luân.