Cinque Terre

Công Tắc Tình Yêu – Phỉ Ngã Tư Tồn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Cuốn sách “Công Tắc Tình Yêu” của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu và số phận. Với tình tiết hấp dẫn, đầy kịch tính, câu chuyện về Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh sẽ chắc chắn khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách.

Tình yêu giữa Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh được mô tả bằng những chi tiết tinh tế và sâu sắc. Cả hai nhân vật đều đã trải qua những biến cố đau lòng trong cuộc sống, từ sự chia ly đến những thách thức trớ trêu của số phận.

Với ngôn ngữ truyền cảm và lời văn sâu lắng, cuốn sách chắc chắn sẽ làm bạn trải qua những cảm xúc phong phú và đong đầy. Hãy sẵn sàng cho một hành trình đầy cảm xúc và khám phá trong “Công Tắc Tình Yêu”.Truyện này xoay quanh việc mẹ của Chu Tiểu Manh là tác nhân gây ra nhiều tổn thương cho cô, vì mẹ cô đã thuê sát thủ để trả thù cho cha dượng của cô. Chu Diễn Chiếu cũng gây ra nhiều thương tổn cho Tiểu Manh, dẫn đến một mối quan hệ đầy đau thương và oán hận giữa họ. Tuy nhiên, mặc dù gây tổn thương cho nhau, họ vẫn thể hiện tình yêu sâu đậm qua những cử chỉ nhỏ nhặt.

Một chi tiết đáng chú ý là khi Chu Diễn Chiếu đe dọa sẽ tự tử nếu Tiểu Manh bị tổn thương, cho thấy sự hy sinh và tình yêu anh dành cho cô. Câu chuyện diễn ra đầy uẩn khúc, mở ra nhiều bí ẩn và khám phá cho đọc giả. Dù kết thúc của họ không hạnh phúc, nhưng tình yêu của họ vẫn sống mãi trong lòng người đọc.

Có thể bạn thích sách  Người Đàn Bà Trên Đồi Cỏ

Với một cái kết đau lòng khi cả hai nhân vật chính qua đời, chúng ta không thể biết chắc liệu đó có phải là một khởi đầu mới hay không. Cảm xúc u buồn, nước mắt và sự chấp nhận cuối cùng là những điều mà truyện giữ lại trong lòng đọc giả.Trên đỉnh núi, những giọt nước còn lưu luyến như vừa được tưới thêm hơi. Bên cạnh, có hai mảnh gỗ, Tiêu Tư Trí nhẹ nhàng nâng lên, sau một lúc ngắm, anh mới nhận ra chúng thực chất là đôi giày gỗ, được chế tác tinh xảo. Lạ lùng thay, chúng bị khoan thủng khắp nơi bởi người ta, dưới đế hai chiếc giày kia, vẫn còn chữ “Suốt đời bên nhau” mờ mờ, nhưng cũng đã mờ đi nhiều. Anh phải cần một chút công sức mới đọc ra được nội dung. Những dòng chữ ấy khiếp sợ chỉ còn vỏn vẹn, nhưng lại chứa đựng cả một trái tim vừa yêu thương vừa hận thù.đã từng phải đương đầu. Và khi hạnh phúc rốt cuộc đã đến, chỉ còn xác tàn và bộ xương lạnh lẽo.
Có lẽ thế gian này vẫn còn kiếp sau, để hai người quên hết nỗi đau của kiếp trước, và có thể tiếp tục bên nhau, sống lại những ngày xuân tươi đẹp ấy. Lúc mà Chu Diễn Chiếu là một gã thanh niên nghịch ngợm, chỉ mang trong lòng hình bóng của một người. Lúc mà Chu Tiểu Manh đơn giản, ngây thơ nhất, yêu sẽ yêu hết mình.
Nếu có kiếp sau, hai người sẽ chỉ là những con người thường, không phải sống trong nỗi đau mà kiếp trước để lại. Họ sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm, trong một căn nhà nhỏ, trồng một cây to, cao tới cửa sổ tầng hai. Đôi khi Diễn Chiếu sẽ như ngày xưa, leo lên cây cao ấy, để đến gặp Tiểu Manh, và nắm tay cô lớn lên. Kiếp sau ấy, chỉ toàn là niềm vui, hạnh phúc, ấm áp và sum vầy.
Cuối cùng, “Suốt đời bên nhau, rốt cục cũng thành hiện thực.” Phỉ Ngã Tư Tồn (sinh ngày 26 tháng 12 năm 1978) – tựa danh Ngải Tinh Tinh, một nhà văn nữ nổi tiếng trong dòng văn học hiện đại Trung Quốc. Với 20 tác phẩm tiểu thuyết, trong đó có 11 tác phẩm được chuyển thể thành phim điện ảnh. Hiện nay, 3 tiểu thuyết và một truyện ngắn của cô đã được chuyển thể thành phim truyền hình. Năm 2005, tác phẩm đầu tay dưới bút danh Tư Tồn đã được nhận một khoản tiền thưởng nhỏ. Các bút danh khác của cô trước đó bao gồm Tư Tồn và Phí Tiểu Tồn.
Tác phẩm của cô bao gồm Gấm Rách, Sân Không Vắng Vẻ Tàn Xuân, Không Kịp Nói Yêu Em, Nếu Phút Giây Này Anh Không Gặp Em, Hẹn Đẹp Như Mơ, Trăng Lạnh Như Sương, Đương Thời Minh Nguyệt Tại, Hương Hàn, Giai Kỳ Như Mộng, Đời Này Kiếp Này, Hải Thượng Phồn Hoa, Hoa Đào Năm Ngoái Còn Cười Gió Xuân, Cảnh Năm Biết Bao Lâu, Thiên Sơn Mộ Tuyết, Dòng Cung, Hoa Nhạn, Minh Mị, Tinh Quang Thôi Xán, Mê Vụ Vi Thành, Thời Gian Đẹp Nhất Là Khi Yêu Em, Công Tắc Tình Yêu, Cửa Hàng Đồ Cổ, Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc, Đừng Nhắc Em Nhớ Lại, Sao Trên Trời Rất Xa, Sao Của Anh Thật Gần.
Hãy đón đọc tác phẩm “Công Tắc Tình Yêu” của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn.