Cinque Terre

Rèn Thói Quen Tư Duy Phản Biện PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Đường link tải sách Rèn Thói Quen Tư Duy Phản Biện bản đẹp của tác giả Nhóm tác giả Thinknetic thuộc thể loại kỹ năng sống với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Rèn Thói Quen Tư Duy Phản Biện sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Cuốn sách Rèn thói quen tư duy phản biện là cuốn sách thứ 2 trong bộ sách Tư duy phản biện của nhóm tác giả Thinknetic. Trong cuốn sách này nhóm tác giả hỗ trợ độc giả về cả mặt tư duy và công cụ hỗ trợ thiết lập thói quen tư duy phản biện. Cụ thể, với cuốn sách Rèn Thói Quen Tư Duy Phản Biện này, bạn đọc có thể học cách để tư duy như một nhà khoa học, các bước cần thực hiện khi lên kế hoạch và đưa ra quyết định. Đồng thời, tác giả cũng khuyến khích bạn đọc về tiềm năng tận dụng sức mạnh trí não trong tư duy phản biện.

Tương tự như cuốn sách đầu tiên, “Rèn luyện thói quen tư duy phản biện” liệt kê nhiều case study, bài học thực tế giá trị, ví dụ như trò chơi thực tế SIMS hay câu chuyện nhà khoa học Galileo vĩ đại tìm ra chân lý trái đất quay quanh mặt trời, cùng với hàng loạt các bài tập, công cụ, ứng dụng hiệu quả để củng cố trí óc và nâng cấp tư duy.

Có thể bạn thích sách  Giới Hạn Của Bạn Chỉ Là Xuất Phát Điểm Của Tôi

Rèn thói quen tư duy phản biện tập trung vào việc phát triển thói quen tư duy phản biện trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đọc xong cuốn sách, bạn đọc sẽ nắm được các nội dung sau:

  • 8 đặc điểm tư duy phản biện bạn đã có nhưng không sử dụng hết tiềm năng của chúng.
  • Cách sử dụng quá trình tư duy phản biện đã giúp Galileo khám phá ra Trái đất quay quanh Mặt trời.
  • Một trò chơi thực tế như SIMS có thể dạy bạn về bản thân mà không cần chơi nó.
  • Cách để tư duy như một nhà khoa học và đưa ra quyết định thử nghiệm thành công.
  • 6 quy tắc để biến thói quen hiện tại của bạn thành thói quen lành mạnh.
  • 4 bước cần thực hiện khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cũng như quyết định tốt nhất tiếp theo của bạn (không còn những trải nghiệm tai hại và những quyết định đáng tiếc nữa!).
  • Các trò chơi củng cố tư duy phản biện
  • Hàng chục bài tập, công cụ, ứng dụng hiệu quả để củng cố trí óc và nâng cấp tư duy.

Cuốn sách Rèn Thói Quen Tư Duy Phản Biện phù hợp với mọi độc giả, nó đặc biệt dành cho những ai:

  • Có các thói quen hằng ngày vẫn chưa phải là thói quen tốt cho tư duy
  • Đang tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ việc thiết lập thói quen tư duy phản biện
  • Chưa biết cách để khắc sâu thói quen tư duy phản biện trong các kỹ năng như đọc, viết, đặt câu hỏi…
Có thể bạn thích sách  Thao Túng Tâm Lý - Shannon Thomas

Về bộ sách Tư duy phản biện

Cuốn sách Bẫy Ngụy Biện Trong Tư Duy Phản Biện nằm trong bộ sách “Tư duy phản biện” có tất cả 4 phần, tương đương với bốn cuốn sách theo thứ tự khuyên đọc gồm:

Bộ sách Tư duy phản biện của nhóm tác giả Thinknetic gồm bốn cuốn sách riêng biệt nhưng lại bổ trợ chặt chẽ cho nhau, cung cấp cho bạn đọc khung tư duy phản biện được phát triển bởi hai trong số những nhà khoa học về tư duy phản biện giàu kinh nghiệm nhất mọi thời đại. Đồng thời cũng giúp họ có sự cân nhắc, so sánh, phân biệt giữa tin thật và tin giả, thông tin khoa học và ngụy khoa học để đưa ra được quyết định đúng đắn trong công việc và đời sống. Bên cạnh khung lý thuyết dễ nắm bắt, nhóm tác giả cũng tạo không gian cho độc giả trực tiếp thực hành, phát triển khả năng tư duy bằng việc cung cấp bộ quy tắc biến thói quen hiện tại thành thói quen lành mạnh cùng loạt bài tập dễ làm, dễ ứng dụng.

Có thể bạn thích sách  Đừng Để Nước Đến Chân Mới Nhảy

Tiểu sử tác giả Thinknetic

Thinknetic là một cộng đồng yêu tìm tòi, chia sẻ kiến thức do Michael M. sáng lập. Nhóm tác giả của Thinknetic chuyên xuất bản các ấn phẩm xoay quanh chủ đề tư duy phản biện, triết lý và mô hình tinh thần, hướng đến việc phổ biến và nâng cao tính ứng dụng bằng cách khơi dậy những cuộc trò chuyện về quá trình suy nghĩ, cách cải thiện các bộ kỹ năng từ nhiều khía cạnh khác nhau.