Cinque Terre

Lạc Giữa Nhân Gian – Đặng Nguyễn Đông Vy PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Hồi kí
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách “Lạc Giữa Nhân Gian” của tác giả Đặng Nguyễn Đông Vy là tác phẩm được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu, gần gũi đời sống. Qua đó, tác giả muốn truyền tải thông điệp về việc con người dễ bị lạc lối, lầm lạc trong cuộc sống nếu không biết định hướng đúng đắn cho bản thân.

Cuốn sách xoay quanh câu chuyện của nhân vật chính tên là Lâm. Lâm là một thanh niên trẻ tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và bắt đầu đối diện với cuộc sống thực tế ngoài xã hội. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm sống cũng như không biết mình muốn gì, Lâm dễ dàng sa đà theo những suy nghĩ tiêu cực xung quanh. Anh thường cảm thấy lạc lối, không biết mình đang ở đâu và đi về đâu.

Qua từng chương sách, tác giả miêu tả chi tiết những suy nghĩ, hành động của Lâm trong từng giai đoạn. Lâm thử sức ở nhiều công việc khác nhau nhưng đều không tìm thấy đam mê. Anh tham gia vào những mối quan hệ tình cảm phức tạp mà không biết mình muốn gì. Cuộc sống của Lâm trở nên rối ren hơn khi anh dễ dàng sa vào cờ bạc, rượu chè cũng như những thú vui tiêu cực khác.

Tuy nhiên, dần dần Lâm nhận ra được sự lạc lối của mình. Anh bắt đầu suy ngẫm về cuộc đời, về những gì mình thực sự muốn. Lâm dành nhiều thời gian để suy ngẫm, tìm hiểu bản thân và những giá trị cơ bản trong cuộc sống. Qua đó, anh nhận ra rằng mình cần tìm cho mình một con đường phù hợp, một mục tiêu rõ ràng để hướng tới. Lâm cũng dần học cách quản lý cảm xúc, không còn để bản thân sa đà theo những suy nghĩ tiêu cực.

Có thể bạn thích sách  Lang Thang Chữ Nghĩa - Phan Huy Đường PDF EPUB

Cuối cùng, Lâm tìm thấy hướng đi cho riêng mình. Anh quyết định theo đuổi đam mê với nghề điều trị tâm lý. Lâm hy vọng rằng bản thân có thể giúp đỡ những người cũng đang lạc lối như anh ngày xưa. Câu chuyện của Lâm mang đến thông điệp ý nghĩa rằng mỗi con người đều có thể lạc lối, nhưng họ vẫn có cơ hội tìm lại con đường đúng đắn nếu biết tự nhìn nhận và thay đổi chính mình.

Nhìn chung, cuốn sách “Lạc Giữa Nhân Gian” mang đến một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống con người. Nó khắc họa chân thực những rối ren, lầm lỗi mà nhiều người trẻ có thể gặp phải khi bước chân ra ngoài xã hội. Đồng thời, tác phẩm cũng truyền tải thông điệp tích cực về việc mỗi người đều có cơ hội tìm lại con đường đi đúng cho riêng mình, miễn là biết nhìn lại và thay đổi. Đây chính là điểm mạnh của tác phẩm, giúp độc giả rút ra nhiều bài học sâu sắc từ cuộc sống.

Mời các bạn mượn đọc sách Lạc Giữa Nhân Gian của tác giả Đặng Nguyễn Đông Vy.