Cinque Terre

Toàn Chức Cao Thủ – Hồ Điệp Lam full prc, pdf, epub, azw3 [Võng Du]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Diệp Tu – cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang, vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi. Sau khi bị trục xuất, rời khỏi nghề, hắn trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏ. 

Thế nhưng, với kinh nghiệm về game trong 10 năm, mang theo những hồi ức năm nào, cùng món vũ khí tự chế vẫn chưa hoàn thành, hắn lại bắt đầu quay về con đường đỉnh cao ấy…

***
Chả là mình dạo gần đây mới đọc Toàn Chức Cao Thủ của Hồ Điệp Lam, đọc hết chương edit mới nhất do Team Liều Mạng SLL edit, thì lại chạy qua đọc bản convert. Không thể nói là đọc không bỏ qua chương nào (tận gần 1800 chương lận = L =), nhưng cũng coi như là đọc xong. Suy nghĩ đầu tiên là: Nếu bộ này được dựng thành anime, nó có thể dài mấy trăm tập chia làm mấy season, độ nổi hẳn sẽ ngang bằng Prince of Tennis hoặc Kuroko no Basket cũng nên :))

Lúc đọc, trong đầu mình luôn tưởng tượng nó là một sport anime chân chính. Riêng game online Vinh Quang được mô tả không chỉ đơn thuần là một game online, mà nó là một môn thể thao nghiêm túc, là mộng tưởng của biết bao game thủ. Đỉnh cao của môn thể thao này chính là trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, giành cúp Quán Quân của Liên minh Vinh Quang. Một điều khiến nó được coi là thể thao, chính là tinh thần đồng đội. Cũng như nhiều môn thể thao khác, Vinh Quang không phải là trò chơi của một người.

Có thể bạn thích sách  Phượng Điểm Giang Sơn - Ngư Nghiệt full prc, epub [Quân Sự]

Ai đã coi sport anime thì cũng biết motip của nó thế nào. Nhân vật chính của chúng ta bao giờ cũng là một người có niềm đam mê và hoài bão lớn lao với thể thao. Anh chàng này (Diệp Tu) trên con đường chinh phục ước mơ (again), anh dần dần gặp được một vài người bạn, mỗi người một hoàn cảnh. Có người mới bước chân vào game online Vinh Quang nhưng có tài năng thiên phú. Có người đã là lão làng nhưng không được trọng dụng. Và rất nhiều nữa. Cùng với Diệp Tu, họ lập thành một đội (Hưng Hân). Đội này trên con đường giành chức quán quân gặp được vô vàn các đội đối thủ. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy ghét mấy đội này, nhg sau đó bạn nhận ra: nhiệt tình và hoài bão của họ cũng chẳng kém đội chính của chúng ta. Và sau một hồi thi đấu có thắng có thua, họ đã đánh bại Đương kim vô địch và giành chức Quán quân toàn bộ mùa giải.

***
Diệp Tu vốn là người có thành tích lẫy lừng, từng đoạt vô số giải về cho câu lạc bộ Gia Thế. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp 10 năm trong nghề, anh cùng Nhất Diệp Chi Thu đã tung hoành thiên hạ, lập không biết bao nhiêu chiến tích. Hơn nữa vì dùng thân phận giả (Diệp Thu) nên anh không bao giờ tham gia hoạt động phỏng vấn tuyên truyền, khiến báo giới cũng như fans càng cuồng anh hơn =)) Đáng tiếc tuổi anh đã cao (25 thôi đã hết tuổi chơi game rồi), bị CLB sa thải, giao ra Nhất Diệp Chi Thu. Từ đó anh lập ra Quân Mạc Tiếu để đi chinh phục giang hồ lần nữa.

Có thể bạn thích sách  Ta Tại Tân Thủ Thôn Lặng Lẽ Cẩu Thành Đại BOSS - Thanh Sam Cách full mobi pdf epub azw3 [Xuyên Không]

Đặc điểm của Diệp Tu, chính là miệng lúc nào cũng ngậm điếu thuốc lá. Tính cách cực kỳ giảo hoạt, nhưng vô cùng nghĩa khí. Cho dù cho ảnh chơi Vinh Quang thêm 10 năm nữa ảnh cũng không biết chán là gì. Về niềm đam mê, có thể sánh ngang ảnh chắc chỉ có Tô Mộc Thu, là một người bạn của Diệp Tu, chơi Vinh Quang khá giỏi. Nếu như không phải vì tai nạn giao thông chết 10 năm trước, Tô Mộc Thu hẳn cũng sẽ nổi tiếng như Diệp Thu. Tô Mộc Thu đã tự chế tạo ra vũ khí bạc Ô Thiên Cơ, nhưng chỉ vì trò chơi update mà Ô Thiên Cơ trở nên vô dụng. Nhưng anh ta không nản lòng, “cùng lắm là làm lại từ đầu thôi”. Sau này Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu xài vũ khí chính là Ô Thiên Cơ.

Góc fangirl: Ship name của Tô Mộc Thư và Diệp Tu là Tán Tu (Tán chính là ô, ý chỉ cái Ô Thiên Cơ đó).
 

Mời các bạn đón đọc Toàn Chức Cao Thủ của tác giả Mộng Điệp Lam.