Cinque Terre

Sát Sở – Ôn Thụy An full prc pdf epub azw3 [Kiếm Hiệp]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Sát Sở!

Sát Sở là gì?

Sát Sở là một tên người hay là một đồ vật, một câu ám hiệu, một hành động, hay chẳng là gì cả?

Thôi Lược Thương và Phương Tà Chân vốn chưa từng nghe đến hai chữ này, cũng không biết hai chữ này có ý nghĩa gì. Lần đầu tiên họ nghe thấy hai chữ này đã nhìn thấy người chết và máu. Đợi đến khi họ hiểu được ý nghĩa chân chính của hai chữ Sát Sở này thì đã có rất nhiều chuyện không thể vãn hồi, hối hận không kịp.

Thôi Lược Thương vốn không quen biết Phương Tà Chân.

Nhưng lần đầu tiên họ nghe thấy hai chữ Sát Sở đều có một cảm giác không hiểu gì cả.

Phương Tà Chân Cố Sự ( gồm 5 quyển) là ngoại truyện của Tứ Đại Danh Bộ gồm có:

  • Sát Sở
  • Phá trận
  • Ngạo cốt
  • Tĩnh phi
  • Kinh mộng

     

***

Nói đến tiểu thuyết kiếm hiệp, người ta thường biết đến Lương Vũ SinhKim DungCổ LongNgọa Long SinhGia Cát Thanh Vân,… nhưng ít ai biết đến một đại gia trẻ tuổi khác là Ôn Thụy An. 

Ôn Thụy An là nhà văn trẻ tuổi nhất trong các tác gia ưu tú của tiểu thuyết võ hiệp tân phái, cũng có thể nói là tác gia ưu tú nhất trong các tác gia võ hiệp thế hệ trẻ. Và, từ giữa thập kỷ 80 về sau, kể từ Kim-Lương gác bút, Cổ Long qua đời, Ngọa Long Sinh suy yếu, Ôn Thụy An trở thành tác gia gánh vác đại cục sau Cổ Long (Lời của nhà văn Nghê Khuông).

Từ thập kỷ 90 về sau, Ôn Thụy An trở thành điểm nóng. Có người nói Ôn Thụy An có thể sánh với Cổ Long, có người nói thậm chí còn có thể sánh với Kim Dung. Đối với người cực lực ca ngợi hoặc hoàn toàn chê bai Ôn Thụy An, ông trở thành một hiện tượng độc đáo trên văn đàn võ hiệp Trung Quốc cuối thập kỷ 90.

Trên đại thể, tác phẩm tiểu thuyết võ hiệp của Ôn Thụy An được ông phân thành nhiều loại với những tên gọi khác nhau, có loại gọi là tiểu thuyết võ hiệp, có loại gọi là võ hiệp mới, lại có loại gọi là võ hiệp siêu tân phái, và võ hiệp hiện đại- có thể phân thành 10 hệ thống (hệ liệt-chùm tác phẩm).

 

Mời các bạn đón đọc Sát Sở  của tác giả Ôn Thụy An.

Có thể bạn thích sách  Truyện Ngắn Vệ Tuệ - Vệ Tuệ full prc pdf epub azw3 [Tập Truyện Ngắn]