Cinque Terre

Đầu Gấu Và Bốn Mắt – Yoshikawa Miki full mobi pdf epub azw3 [School Life]

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh
MOBI


Chàng- 1 tên đầu gấu thích ”tự kỉ” ; Nàng- 1 con lớp trưởng não không thể phẳng hơn. Dù chàng đã trốn tận trong wc nam để ko bị quấy rầy nhưng vẫn bị nàng xông thẳng vào lôi ra. Chàng buộc phải tham gia vào những trò thiểu năng của nàng và luôn phải chịu trận thay nàng. Mối tình của đôi ”trai tài gái sắc” này rồi sẽ đi về đâu?

***

Adachi Hana là một lớp trưởng chăm chỉ, nhiệt huyết nhưng học dốt và giỏi uýnh lộn! Mỗi ngày, nhỏ đều bị cuốn vào rắc rối với tên siêu quậy cùng lớp Shinagawa! Một ngày nọ, Shinagawa vô tình bị Yakuza săn đuổi. Hana đến tìm một người để giúp đỡ S!

Quá khứ ẩn giấu của Hana cuối cùng đã được tiết lộ!? ĐẦU GẤU VÀ BỐN MẮT – bộ truyện hài học đường về cuộc sống thường ngày của cặp đôi “lệch pha”: Cựu cá biệt giờ là lớp trưởng bốn mắt siêu hạng, cùng gã trai rắc rối nhất trường, xin phép được bắt đầu!

***

Đầu gấu và Bốn mắt (Nhật: ヤンキー君とメガネちゃん Hepburn: Yankī-kun to Megane-chan?) là một manga của tác giả Yoshikawa Miki, được đăng trên tuần san Shonen của Kōdansha từ ngày 18 tháng 10 năm 2006 đến ngày 18 tháng 5 năm 2011 với tổng cộng 211 chương.[1] Truyện đã được xuất bản dạng “tankobon” của Kodansha,[2][3] và nhận nhiều phản hồi tích cực của người đọc.[4] Nó đã được tái bản sang tiếng Trung và tiếng Anh.

Có thể bạn thích sách  Câu Lạc Bộ Con Nhà Giàu - Ichijo Yukari full mobi pdf epub azw3 [School life

Vào năm 2015, nó đã làm một bản cross-over với Yamada và 7 cô phù thủy cũng do chính Miki viết,[5] tuy nhiên từ đó nó vẫn chưa rõ sẽ được chuyển thể sang anime không.

Daichi Shinigawa vốn là một “Yankee” (tiếng Nhật cho bọn côn đồ/cá biệt) vốn chả có mục tiêu gì cả. Hana Adachi, cô hội trưởng ngốc của trường, lại cảm thấy ngược lại và muốn Daichi tham gia hoạt động nhiều hơn ở trường. Daichi không hiểu được lý do cho tới khi cậu ý thức ra Hana cũng từng là côn đồ đại tỉ cá biệt trong quá khứ và không phải là quá thông minh. Hana đã tìm cách thay đổi chính mình nên khi biết Shinagawa, cô đã tìm cách thúc ép Shinagawa để không phạm phải sai lầm của chính cô trước đây. Vì vậy mà câu chuyện khôi hài của hai người mới bắt đầu từ đây.

Mời các bạn đón đọc Đầu Gấu Và Bốn Mắt của tác giả Yoshikawa Miki