Cinque Terre

Trọng Sinh Tiểu Địa Chủ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ được trải nghiệm câu chuyện về việc tái sinh ở nông thôn và phải đối mặt với số phận định bị bán đi… Nội dung chính xoay quanh cuộc sống của một tiểu địa chủ, cuộc sống trong làng quê và những vấn đề gia đình.

Khi những tiếng khóc rơi liền kề tai, Sa Mạn cảm thấy xao lạc và hoàn toàn không biết mình đang ở đâu. Và khi nhớ lại rằng vừa qua, nàng đã vừa hoàn thành bảo vệ luận văn, cùng hồn hấp hối chạy đi tìm bạn trai của mình. Nhưng sự thực mà nàng phải đối mặt khi gặp bạn trai ấy đang âu yếm một cô gái khác, trong khi cô gái đó lại là bạn học cùng khoa với nàng, khiến Sa Mạn cảm thấy như đau đớn bằng một cú sét.

Sau đó, mọi sự thật dần được hé lộ. Bạn trai của nàng không chỉ quan tâm tới nàng mà còn âm thầm duy trì mối quan hệ với cô bạn học kia. Và khi cô bạn học lý giải tất cả, Sa Mạn nhanh chóng nhận ra mọi chuyện. Sắp tốt nghiệp, cô bạn học đã bày tỏ rằng cha mình là một quan chức cấp cao. Nếu bạn trai theo cô về quê làm việc trong hành chính, và sau đó tận dụng mối quan hệ của cha cô ta, họ sẽ nhanh chóng thăng tiến và trở thành người nổi tiếng tại thành phố.

Có thể bạn thích sách  Duyên Phận Bất Ngờ - Julie Garwood & Nguyễn Thị Lệ Thi (dịch) full mobi pdf epub azw3 [Lãng Mạn]

Mặc kệ tất cả, Sa Mạn đã nhanh chóng lấy lại bản lĩnh. Với sự sắc sảo của mình, nàng đã không để bị ảnh hưởng bởi sự dối trá của người khác mà chỉ nhấn mạnh tới phẩm chất và gia đình của mình.

Chúng ta hãy cùng nhau khám phá tác phẩm tuyệt vời này của tác giả Nhược Nhan.