Cinque Terre

Tiểu Binh Truyền Kỳ – Huyền Vũ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB MOBI


Nếu bạn đã từng đọc Tru Tiên, chắc chắn bạn sẽ muốn khám phá tác phẩm này với tựa đề của Alex… Hãy cùng tôi khám phá ngay hôm nay…

Câu chuyện kể về một chàng trai từ nhỏ đã ấp ủ ước mơ trở thành một vị nguyên soái lãnh đạo thiên binh vạn mã. Để làm được điều đó, anh phải trở thành một tướng quân, và để trở thành tướng quân, anh phải trải qua quãng thời gian làm lính nhép trước tiên.

Đường Long, một chàng trai thuộc dòng họ COCC (Con ông cháu cha), sau khi tốt nghiệp trung học tham gia quân đội và bắt đầu sự nghiệp của mình dưới hình ảnh một tiêu binh trong không gian hỗn loạn, từ đó mở ra một truyền kỳ đầy máu me và thú vị.

Anh dần trở nên mạnh mẽ và chiến đấu trong trại huấn luyện quân đội, chịu đựng sự khắc nghiệt và tàn bạo từ các giáo viên tại Khô lâu, cuối cùng trở thành một quân nhân xuất sắc. Đường Long vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng mọi thử thách và trở thành hạm trưởng tài ba trên chiếc pháo hạm tự hành của mình.

Tuy nhiên, khi anh phá giải mật mã của Hắc động đạn, cuộc chiến khốc liệt trong vũ trụ mới thật sự bắt đầu…

Tiểu Binh Truyền Kỳ được tác giả bắt đầu viết từ tháng 12 năm 2001, trong những ngày không có việc gì làm. Ban đầu, tác phẩm được viết dưới cái tên “Mộng huyễn không gian” chỉ để giải trí, nhưng sau đó nhận được sự ủng hộ và khích lệ từ độc giả, tác giả đã ngày càng đầu tư và hoàn thiện câu chuyện dưới tựa đề “Tiểu Binh Truyền Kỳ”.

Có thể bạn thích sách  Đích Nữ Muốn Hưu Phu PDF EPUB

Tác giả, một thanh niên trẻ tuổi sinh vào ngày 31/5/1980, tên thật là Hoàng Vũ, người Quảng Đông. Anh tự mình mô tả bản thân như một “con khỉ lông vàng”, yêu thích đọc truyện, âm nhạc, uống rượu và những ước mơ hão huyền.

Hãy dành thời gian đọc và khám phá Tiểu Binh Truyền Kỳ của tác giả Huyền Vũ ngay hôm nay.