Cinque Terre

Vô Địch Kiếm Hồn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
AZW3


Võ Địch Kiếm Hồn – Thiết Mã Phi Kiều – Trong thế giới này, có chín trọng, trong con người, có chín biến đổi, và trong kiếm, cũng có chín tâm hồn! Câu chuyện về một Đế Vương bị giết oan thân, mang theo Kiếm Cửu Tuyệt, để san bằng trời đất! Anh đã sinh ra, mang theo thanh kiếm san hòa thế gian, khi Kiếm Cửu Tuyệt xuất hiện, thiên địa lận đận, tình yêu hồng mông không gì sánh kịp!

Vũ Mục Phủ! Mỗi ngày, Đại Viêm Vương Triêu – danh tiếng của Vũ Mục Phủ vang dội, nhưng ngày hôm nay… Cỏ dại mọc um tùm, nơi đây, một người cao lớn đứng giữa cỏ hoang, chỉ có một vài căn phòng nhỏ rải rác, và một bóng người đang khẽ rung lắc. “Cầm Tú Nhi, em đã dám tấn công bản tôn!” Tiếng la hét đớn đau vang lên từ một căn phòng, một chàng trai trên giường run rẩy, trên cơ thể anh đầy vết thương.

Trên Đại Lục Thiên Diễn, một Võ Giả cao cấp, tu luyện từ Võ Đạo, Võ Sư, Linh Võ, Vương Võ, Tông Võ, Hoàng Võ, Tôn Võ, Thánh Võ, Thần Võ, và cuối cùng là Đế Vương! Năm trăm năm trước, một người trẻ tuổi tên Lâm Phong, với một thanh kiếm duy nhất, làm yên bình thiên hạ, đối phó với Ma Quật, đánh bại thế lực tà ác, trở thành một Đế Vương vĩ đại.

Về sau, anh gặp được Cầm Tú Nhi, người con gái tốt bụng và tinh thuần nhất trên Đại Lục Thiên Diễn, và cùng với sự giúp đỡ của Lâm Phong, cô đã bứt phá thành Đế Vương cửu chuyển. Nhưng vào một thời khắc định mệnh, Cầm Tú Nhi tấn công Lâm Phong, người đã giúp đỡ cô, để trả thù.

Có thể bạn thích sách  Sát Tinh Tướng Công PDF EPUB

Hãy khám phá câu chuyện hấp dẫn này trong Võ Địch Kiếm Hồn của tác giả Thiết Mã Phi Kiều.