Cinque Terre

Thiên Cơ Điện PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


**Đánh Giá Sách: Thiên Cơ Điện**

Trong câu chuyện hấp dẫn và đầy kịch tính về môn phái Thiên Cơ, ta được chìm đắm trong thế giới lịch sử với những bi kịch và âm mưu khôn lường. Câu chuyện xoay quanh việc phái Thiên Cơ bị tàn phá, và sự trỗi dậy của Ninh Dạ, người sẵn lòng hy sinh tất cả để trả thù và khôi phục danh dự của môn phái.

Bức tranh về Thiên Cơ môn và Thiên Cơ sơn được mô tả sống động và sinh động, từ kiến trúc độc đáo đến những bí mật và truyền thuyết khác biệt. Tác giả Mặc Châu, Vân Lâm đã tạo ra một thế giới đậm chất phong kiến, kết hợp giữa võ thuật, thần thoại và trí tuệ.

Việc tìm hiểu về cuộc hành trình khám phá, trả thù và tái sinh của Thiên Cơ môn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Hãy cùng đi vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính này và khám phá bí mật của Thiên Cơ Điện!Khi sư phụ rời đi, các đệ tử dưới chân trò chuyện và hỏi về người mới xuất hiện. Tân Tiểu Điệp, với vẻ hồ hởi nhưng không muốn thể hiện, chính thức được chúc mừng khi thoát khỏi vị trí nhỏ nhất trong sư môn. Trong khi đó, Ninh Dạ quan sát Chưởng môn Thiên Cơ môn với sự kỳ vọng và tò mò.

Chưởng môn, dường như có vẻ ngoại hình hơn tuổi thật, với cây côn Thiên Cơ cổ kính. Đại điện lộng lẫy được xây dựng từ những loại đá quý hiếm cùng với các phù văn mê hoặc, tạo ra một không gian huyền bí đầy sự hấp dẫn. Ninh Dạ, dường như không quen với tư thế ngồi, nhưng êm ái ngồi xuống trước Tân Nhiễm Tử.

Có thể bạn thích sách  Oánh Tâm

Tân Nhiễm Tử, với ánh nhìn sắc sảo, nhận ra sự bất thường trong Ninh Dạ, vẻ lạnh lùng và bí ẩn cất giấu bên trong. Cả hai nhân vật này cùng với những bí mật và khía cạnh hấp dẫn khác sẽ được khám phá trong cuốn sách “Thiên Cơ Điện” của tác giả Duyên Phận 0, một cốt truyện tuyệt vời đáng đọc.