Cinque Terre

Hình Xăm Định Mệnh PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Phương Tây
PDF Đọc Online


Hình Xăm Định Mệnh – Melissa MarrTrong một thế giới đen tối và nguy hiểm mà con người không biết, cuộc đấu tranh quyền lực âm thầm đang nổi lên… Sau thành công của cuốn tiểu thuyết Vẻ Đẹp Nguy Hiểm trong Series Wicked Lovely của Melissa Marr, ngày 15 tháng 03 năm 2010, cuốn tiểu thuyết này đã được độc giả chào đón nồng nhiệt và ngay lập tức trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong tháng 3 năm 2010 (theo VB). Tiếp nối thành công đó, để đáp ứng sự ủng hộ của độc giả, Công ty IPM sẽ cho ra mắt tập 2 của Series với tựa đề Hình Xăm Định Mệnh.

Trên nền một thế giới đen tối và nguy hiểm mà con người không hề hay biết, cuộc tranh đấu quyền lực đang âm thầm bùng nổ. Sau hàng thế kỷ yên bình, sự cân bằng giữa các Vương Triều trong Giới Tinh đã thay đổi, và Irial, người cầm quyền Vương Triều Bóng Tối, đang chiến đấu để giữ cho dân tinh của mình phục tùng trong một trật tự ổn định. Nếu anh phản bội, máu tanh và bạo lực sẽ tràn ngập.

Cô gái 17 tuổi Leslie không biết gì về những vị tinh hay âm mưu của họ. Khi bị thu hút bởi một hình xăm lạ kỳ, hình đôi mắt và đôi cánh, cô chỉ biết rằng cần phải có nó, tin rằng đó là biểu tượng hữu hình của sự thay đổi cô ao ước cho cuộc sống của mình.

Hình xăm đó mang đến những sự thay đổi – không chính là thay đổi mà Leslie tự mơ ước, mà là những thay đổi tai hại nhưng cuốn hút. Những thay đổi đó sẽ kéo Leslie và Irial vào giao thoa, đẩy Leslie sâu vào thế giới của các vị tinh, không cưỡng lại được sức hút, không thể chống lại những nguy hiểm đó.

Có thể bạn thích sách  Chiếc Lá Cuối Cùng

Melissa Marr tiếp tục câu chuyện Thế giới Tinh trong một bức tranh tối tăm, sâu sắc về cám dỗ và hậu quả, về sự anh hùng, cao quý nhưng ít được kỳ vọng nhất.

Bộ sách Vẻ Đẹp Nguy Hiểm bao gồm:

Vẻ Đẹp Nguy Hiểm (Wicked Lovely);
Hình Xăm Định Mệnh (Ink Exchange);
Vĩnh Hằng Mong Manh (Fragile Eternity);
Bóng Tối Nguy Hiểm (Radiant Shadows).

Melissa Marr (sinh ngày 25 tháng 7 năm 1972) là một tác giả Mỹ chuyên viết cho độc giả trẻ, hiện đang sống tại Washington D.C. Ngoài việc viết, Melissa còn là giảng viên văn học dân gian tại đại học. Trước đó, cô cũng từng làm bartender. Melissa cho biết cô rất thích công việc giảng dạy và pha chế, vì qua đó, cô có cơ hội gặp gỡ nhiều người thú vị.

Đôi khi rảnh rỗi, Melissa thích thăm viện bảo tàng hoặc gặp gỡ các bạn có cùng sở thích xăm hình. Những trải nghiệm này cũng thể hiện trong Vẻ Đẹp Nguy Hiểm.

Tác giả mà Melissa Marr yêu thích là William Faulkner, cô nói rằng “ông ấy có tất cả những phẩm chất mà tôi mong muốn, nhưng không bao giờ đạt được”.Anh/chị cần phải thêm lời để khiến anh/chị chú ý đến cô gái đấy. Cô ấy thực sự mong đợi điều gì đó đấy. Nếu anh/chị coi con người như một đồ chơi, thì cô ấy sẽ là một món đồ chơi lý thú, nhưng anh/chị đến đây vì công việc, không phải để tìm kiếm những món đồ rẻ tiền. Và khi anh/chị bước vào tiệm Pins & Needles, Leslie đang lang thang và trò chuyện với một cô gái tóc đen. Cô gái đó đang cẩn trọng theo dõi họ. Mặc dù có nhiều người khác trong tiệm, nhưng chỉ có cô gái tóc đen đó là quan trọng. Bởi vì Irial đã ám khếch một lời nguyền từ nhiều thế kỷ trước, nên anh biết rõ cô ta chính là ai: Nữ hoàng Mùa Hè đang còn thiếu, chính là “vấn đề”. Và cô sẽ thay đổi mọi thứ. Và sẽ xảy ra sớm thôi.

Có thể bạn thích sách  Mùa Hè Thứ Ba Của Quần Jeans May Mắn

Irial cảm nhận được điều đó từ lúc Keenan chọn cô và lấy đi cuộc sống bình thường của cô. Đó là lý do Irial đã đến gặp Rabbit: sự thay đổi đang đến. Bây giờ Vua Mùa Hè sẽ được giải thoát – và có thể trả thù những kẻ đã ngăn chặn anh suốt hàng thế kỷ. Lần đầu tiên trong hàng thế kỷ, chiến tranh thực sự có khả năng xảy ra. Rất không may, trật tự cũng có thể bị đảo lộn.

“Mấy phút rảnh không, Rabbit?” – Irial hỏi, nhấn mạnh ý kiến hơn là đặt câu hỏi. Rabbit có thể không hoàn toàn chịu quyền lực của Vương Triều Bóng Tối, nhưng không bao giờ từ chối Vua của họ, không bây giờ, không bao giờ.

“Đến sau kia,” Rabbit nói.

Irial vuốt nhẹ một trong những chiếc tủ trang sức bằng thép khi anh vượt qua, nhận ra rằng Leslie vẫn để ý đến anh. Anh đóng cửa và đưa cho Rabbit những chiếc lọ màu nâu nhỏ – máu và nước mắt của Vương Triều Bóng Tối. “Tôi muốn cuộc trao đổi hình xăm diễn ra sớm hơn dự định. Thời gian sắp hết.”

“Sức mạnh của giới tinh” – Rabbit ngưng lại và nói mạnh mẽ – “có thể giết họ, nhưng người thường đang khôi phục không tốt.”

“Vậy hãy tìm cách thực hiện hiệu quả. Ngay bây giờ,” Irial cố gắng mỉm cười, làm cho nét mặt của mình mềm mại hơn, điều mà anh hiếm khi làm với những con tinh bóng tối.

Có thể bạn thích sách  Du Hanh Cung Herodotus

Rồi anh biến mất và theo Rabbit trở lại phòng chính của tiệm. Sự tò mò đột ngột khiến anh dừng lại bên cạnh Leslie. Mọi người khác đã rời khỏi, nhưng cô vẫn nhìn chăm chú vào những hình ảnh chiếu trên tường. Rabbit có thể xăm lên da cô ít nhất cũng nhiều hơn so với những gì cô có thể nghĩ.

“Chỉ mơ về tôi, Leslie,” Irial thì thầm, hai cánh của anh vòng quanh cả hai người, như buộc họ với nhau. Có thể cô gái này đủ mạnh mẽ để chịu đựng cuộc trao đổi hình xăm với một trong những con tinh đã được chọn. Nếu không, anh vẫn có thể giao cô cho một con tinh yếu hơn. Sẽ quả là tiếc nuối nếu phải bỏ lỡ một món đồ chơi vỡ vụn dễ thương như vậy.

Hãy cùng đọc cuốn sách thú vị này: “Hình Xăm Định Mệnh” của tác giả Melissa Marr.