Cinque Terre

Nan Đạo Ngã Thị Thần – Hùng Lang Cẩu PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tập Truyện Ngắn
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Lưu tinh vạch phá trời cao, giống như một thế lực siêu phàm, phá vỡ bình tĩnh của thế giới. Bóng đêm trở thành nơi anh ta tỏa sáng, và từng bước đi một, anh ta là người chủ đạo trong cuộc sống sinh tử.
Khi gào thét phá vỡ không khí, lực lượng siêu nhiên giáng xuống thế giới nhân gian, ai đó âm thầm rình mò trong bóng tối, và giọng nói nhe nhàng vang lên bên tai anh ta.
Trong sự hỗn loạn, khi thế giới rơi vào cảnh hủy diệt, khi mọi sinh linh đều bị chúa tể xưng hô, anh ta là —— thần.
“Vị thần ơi, xin hỏi ý kiến của Ngài về trò chơi này?” “Ta cảm thấy kỹ năng thiết kế không hợp lý, chẳng hạn như Lỗ Ban số bảy. Hắn bắn đi đạn, rõ ràng là viên đạn, tại sao khiến cho ảnh hưởng trông giống con người?” “Ây… Không có lý do gì cả…” “Bị viên đạn đánh trúng, không nên giảm tốc, ngã xuống đất, chảy máu phải không?” “Và với Lỗ Ban số bảy làm một người máy, ta cảm thấy khi hắn bị đao chém, đụng vào cái gì cũng chẳng chết, hoàn toàn không có lý do gì hết.”
Cuộc sống của anh ta là một hành trình ngập tràn những cuộc phiêu lưu kỳ thú, nơi mà anh ta trở thành thần và chinh phục mọi thách thức của thế giới không ngừng biến đổi. Hãy cùng theo dõi “Nan Đạo Ngã Thị Thần,” tác phẩm của Hùng Lang Cẩu, để khám phá thế giới phiêu lưu đầy kỳ bí và siêu nhiên.