Cinque Terre

Giọt Máu – Nguyễn Huy Thiệp PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tập Truyện Ngắn
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Giọt Máu – Nguyễn Huy Thiệp

Cuốn sách này kể về dòng họ Phạm ở Kẻ Noi, huyện Từ Liêm. Nguyễn Huy Thiệp đã dày công xây dựng câu chuyện về cuộc sống của họ, từ những ước mơ, thăng trầm cho đến ý nghĩa của sự học. Tác giả đã truyền đạt một cách tinh tế về văn chương, tiền bạc, sự tham lam và nhân cách thông qua từng dòng chữ.

Nguyễn Huy Thiệp, được đánh giá là một bông hoa muộn của văn học Việt Nam, đã để lại dấu ấn sâu đậm qua những tác phẩm ngắn đặc sắc của mình. Không chỉ là nhà văn, Thiệp còn là nhà biên kịch tài năng với nhiều vở kịch nổi tiếng như “Xuân hồng,” “Còn lại tình yêu,” “Gia đình,” và “Hoa sen nở ngày 29 tháng 4.”

Với sự đa tài và tinh thần sáng tạo, Nguyễn Huy Thiệp cũng dành thời gian cho sở thích làm thơ và kinh doanh. Dù chưa có tập thơ nào được xuất bản, nhưng người đọc có thể tìm thấy những bài thơ tuyệt vời trong các truyện ngắn của ông. Cuối cùng, ông cũng mở một nhà hàng kinh doanh ở Hà Nội, mang tên Hoa Ban, nơi thu hút nhiều khách hàng.

Nếu bạn yêu thích văn học, hãy không bỏ lỡ tác phẩm đặc sắc này của Nguyễn Huy Thiệp – một tài năng văn chương Việt Nam đầy tiềm năng!Đã đọc xong cuốn Giọt Máu của tác giả Nguyễn Huy Thiệp, mình cảm thấy như được chìm đắm vào một thế giới văn học sâu lắng và tinh tế. Câu chuyện về ông Liên và cuộc sống đầy biến động của gia đình ông khiến ta suy ngẫm về ý nghĩa của chữ nghĩa và đức trong cuộc sống.

Có thể bạn thích sách  Người Không Đi Cùng Chuyến Tàu PDF EPUB

Sự tính kỹ và cẩn trọng trong việc xây dựng cảnh quan và nhân vật trong truyện thật sự tạo nên một bức tranh sống động và chân thực. Đặc biệt, việc tái hiện những nét đẹp và tinh tế của văn hóa Việt qua từng chi tiết như lễ tế trời đất hay cách bài trí dinh cơ, nhà thờ đều rất ấn tượng.

Các bạn nhớ đón đọc Giọt Máu để cảm nhận được sự tài năng và sự sâu sắc của tác giả Nguyễn Huy Thiệp nhé!