Cinque Terre

Trường An Ly Ca 1: Máu Đỏ Hoa Đào PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 1: Máu Đỏ Hoa Đào là tập đầu tiên trong bộ truyện “Trường An ly ca”, bộ truyện “Trường An ly ca” là một tác phẩm cổ trang trinh thám lấy bối cảnh thời nhà Đường được độc giả đánh giá rất cao – thậm chí có người còn đánh giá cuốn sách này sánh ngang với tác phẩm nổi tiếng “Trường An 12 canh giờ” của Mã Bá Dung.

Trong cuốn sách “Trường An Ly Ca – Tập 1: Máu Đỏ Hoa Đào”, chúng ta được đưa vào một thế giới cổ trang đầy huyền bí và kịch tính của thời nhà Đường. Tác phẩm này không chỉ là một câu chuyện trinh thám đầy lôi cuốn mà còn là một hành trình khám phá về lòng người và vận mệnh.

Tâm hồn của nhân vật chính, Lý Khác, được khám phá qua những biến cố đầy rẫy và gian nan. Dù mang trong mình dòng máu hoàng tộc quý phái nhưng cuộc đời của Lý Khác lại chứa đựng nhiều bí ẩn và khó khăn. Từ cái chết đau thương của mẹ, cuộc sống của Lý Khác bắt đầu chìm vào bóng tối, và anh phải đối mặt với những thử thách đầy nguy hiểm để tìm ra sự thật về cái chết của người mẹ kính yêu.

Bằng sự mẫn tuệ và sự sắc sảo của mình, cùng với sự hỗ trợ từ người anh em Dương Chính Đạo, Lý Khác đã dấn thân vào cuộc truy lùng hung thủ và giải mã những bí ẩn kỳ bí. Từ những dấu vết nhỏ nhặt và những vụ án khó đoán, câu chuyện dần hé lộ những âm mưu và hiểm nguy đang rình rập xung quanh.

Có thể bạn thích sách  Kẻ Bị Truy Nã - John Le Carré PDF EPUB

Tác phẩm không chỉ là một câu chuyện ly kỳ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với việc tái hiện chân thực cuộc sống và văn hóa thời Đường. Các nhân vật trong sách được xây dựng một cách sống động, với những tình tiết phong phú và phức tạp, khiến độc giả không thể rời mắt khỏi trang sách.

Đọc cuốn sách các bạn sẽ đi qua các chương

Chương 1 Hoa đào đỏ máu
Chương 2 Mờ mịt sát cơ
Chương 3 Vu oan giá họa
Chương 4 Sắc chiều bảng lảng
Chương 5 Lừa gạt lẫn nhau
Chương 6 Không đánh mà thắng
Chương 7 Tề vương mưu phản
Chương 8 Kế lồng trong kế
Chương 9 Từng qua bể lớn
Chương 10 Bờ cao khe sâu
Chương 11 Đâm lao theo lao
Chương 12 Chuyện xưa dĩ vãng

Tóm lại, “Trường An Ly Ca – Tập 1: Máu Đỏ Hoa Đào” không chỉ là một cuốn sách trinh thám hấp dẫn mà còn là một hành trình khám phá về con người và xã hội thời Đường, với những tình tiết gay cấn và những bí ẩn đầy lôi cuốn. Mời các bạn đón đọc cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 1: Máu Đỏ Hoa Đào của tác giả Úc Phức

► Đừng bỏ qua sách này nhé:

Lời dẫn
Những năm cuối Tùy, quần hùng đuổi hươu[*]. Cha con Lý Uyên khởi binh từ Tấn Dương, thế mạnh như chẻ tre, đánh thẳng đến Trường An. Tháng Ba năm Đại Nghiệp thứ mười bốn, tại Giang Đô, phản quân họ Vũ Văn thắt cổ chết Tùy Dạng Để và diệt trừ tận gốc gần như toàn bộ tông thất họ Dương, nhà Tùy diệt vong. Lý Uyên liền tự lập làm vua, đổi quốc hiệu là Đường. Cùng năm đó, Tần vương Lý Thế Dân nạp Hoài Dương công chúa làm trắc phi.

Có thể bạn thích sách  Đau Thương Đến Chết PDF EPUB

Sau đó, Tần vương rơi vào một cuộc nội chiến dai dẳng lê thê. Thái tử Lý Kiến Thành và Tề vương Lý Nguyên Cát từng bước dồn ép, anh em lục đục, cốt nhục tranh giành, chính là vì chiếc ngai rồng lấp lánh ánh vàng ở trên thềm cao đó.

Rồi một ngày, Hoài Dương công chúa chết, chết một cách rất đột ngột và kỳ lạ. Tần vương nói, công chúa mắc bạo bệnh mà qua đời, rồi vội vàng tổ chức lễ tang không lớn chẳng nhỏ cho nàng. Nhưng trên cổ của vị công chúa nằm trong quan tài bằng gỗ tường đó có một vết thương sâu, rất ghê rợn, khiến người ta không rét mà run.

Nàng chết một cách không rõ ràng. Tần vương là một anh hùng cái thế, sao ông ta lại có thể để cho người đàn bà của mình chết mờ ám như vậy? Người trong cung không dám mở miệng hỏi câu này, chỉ bưng cho cậu bé đang khóc như xé gan xé ruột bên cạnh quan tài một cốc nước.

Sau đó, Huyền Vũ môn đẫm máu, một chiêu khóa yết hầu. Tần Vương đăng cơ, đại xá thiên hạ.

Mà nay, thiên hạ thái bình.