Cinque Terre

Người Làm Chứng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB


Tiêu đề: Người Làm Chứng
Tên ebook: Người làm chứng (định dạng prc, pdf, epub)
Tác giả: Tami Hoag
Thể loại: Tiểu thuyết, Trinh thám, Văn học phương Tây
Nguyên tác: The Alibi Man
Dịch giả: Di li
Nhà xuất bản: Nxb Văn Hóa Sài Gòn
Số trang: 432
Bìa sách: Bìa mềm
Kích thước: 13x21cm
Ngày xuất bản: 10 – 2008
Trọng lượng: 430 gram
Giá bán: 74.000 VNĐ
Chụp ảnh & Bìa sách: Yew
Kiểm tra văn bản & Biên tập: Chút
Type: Iris, Nguyen_ly, hoangha2192, Phượng Xồ, quanghai, huyentran131, minua, trungnguyen08, Vanessa1811, Oanh Khuất, to_you, Tyty1803, MTU, kdungrau, Suju – KI, TT8571, rkj, thuy_trang89
Nguồn: fb /project
Ebook: Giới thiệu:
Cựu cảnh sát Elena Estes, giờ làm việc làm người huấn luyện ngựa để kiếm sống. Mọi thứ thay đổi khi Elena phát hiện xác của một đồng nghiệp cũ bị sát hại và ném vào kênh đào. Vết thương lòng cũ mà Elena đã cố quên bỗng nay lại tái hiện: một âm mưu liên quan đến một nhóm quyền lực ác của Palm Beach.
Trên bên kia, chồng của cô – người sinh ra đã trốn tránh công lý. Cuộc truy lùng tay sát nhân khiến Elena đối mặt với quá khứ, tình yêu mới và bản thân, có thể khiến cô trở thành nạn nhân.
Tác giả Tami Hoag:
Nhà văn Mỹ Tami Hoag sinh ngày 20/01/1959, nổi tiếng với văn học lãng mạn và hình sự với hơn 22 triệu bản sách tiếng Anh được bán ra trên toàn cầu.
Sinh ra tại Tami Mikkelson, Iowa, Tami Hoag lớn lên ở một thị trấn nhỏ thuộc bang Minnesota. Với anh chị cô lớn hơn hơn 10 tuổi và ít bạn cùng trang lứa, Hoag đã tự mình tạo ra câu chuyện để giải trí.
Năm 1977, cô kết hôn với người yêu cũ từ thời trung học – Daniel Hoag, ngay trước khi ông tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, cô không có cơ hội theo học đại học. Sau ly hôn, Hoag trải qua nhiều công việc khác nhau, từ trợ lý nhiếp ảnh đến huấn luyện ngựa biểu diễn, phát hành báo, và thậm chí bán cả đồ trang trí phòng tắm.
Năm 1988, cô chuyển sang viết văn trong thể loại lãng mạn cho Bantam Books Loveswept Line. Sau đó, Hoag chuyển sang viết tiểu thuyết hình sự. 13 tác phẩm của cô liên tiếp lọt vào danh sách bán chạy của The New York Times, trong đó có 5 cuốn đứng đầu trong suốt 20 tháng. Tiểu thuyết Night Sins của cô đã được chuyển thể thành loạt phim truyền hình với Valerie Bertinelli và Harry Hamlin. Hoag đã tham gia đọc sách cùng công việc văn học của Barbara Bush, cùng ăn trưa với cựu Tổng thống George H.W. Bush và bà Barbara Bush tại nhà họ.
Hãy sẵn sàng trải nghiệm Người Làm Chứng của tác giả Tami Hoag.