Cinque Terre

Bản Thú Tội Dang Dở PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
PDF Đọc Online


Đường link tải sách Bản Thú Tội Dang Dở bản đẹp của tác giả Cathy Bonidan thuộc thể loại trinh thám với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Bản Thú Tội Dang Dở sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

“Bản Thú Tội Dang Dở” là một tiểu thuyết trinh thám ly kỳ của tác giả Pháp Cathy Bonidan, xoay quanh hành trình truy tìm sự thật đằng sau vụ án mạng bí ẩn xảy ra 40 năm trước. Tác phẩm đưa người đọc đến với vùng núi Vosges thơ mộng nhưng ẩn chứa nhiều bí mật đen tối, nơi quá khứ và hiện tại đan xen, hé lộ những góc khuất u ám trong tâm hồn con người.

Tải Sách Bản Thú Tội Dang Dở Ebook Miễn Phí

Đọc online cuốn sách Bản Thú Tội Dang Dở miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.


Tải Sách Bản Thú Tội Dang Dở

Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗi

Tóm Tắt Cuốn Sách Bản Thú Tội Dang Dở PDF

Cuốn sách “Bản Thú Tội Dang Dở” bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa Bertille, một nhân viên khảo sát khách hàng, và một vị khách hàng lớn tuổi tên là ông Victor tại trung tâm thương mại. Trong lúc gặp nhau, ông Victor té ngã và Bertille giúp ông vào viện và cầm giúp ông một bản thú tội được giấu dưới chiếc giỏ cũ sờn. Từ sự tò mò ban đầu cho đến khi trả lại bản thú tội sau khi ông Victor tỉnh lại, đó là khi hành trình trở về mảnh đất mà Bertille sinh ra bắt đầu. Đây là mảnh đất có liên quan mật thiết đến vụ án mà ông Victor là hung thủ.

Có thể bạn thích sách  Điều Tra Hiện Trường Án Mạng PDF EPUB

“Bản Thú Tội Dang Dở” được kể xen kẽ giữa ông Victor và Bertille thông qua những trang giấy trong năm 1973, thời điểm xảy ra vụ án bé trai bị giết và ném xuống hồ, cùng với những ngày Bertille giả làm phóng viên truyền hình đi tìm manh mối của vụ án đó. Hành trình hiện tại của hai người cũng là một cuộc truy hồi về quá khứ đầy tàn bạo, khi họ đã trải qua bi kịch, trải qua sự đau khổ của sự thật, và dần thoát khỏi nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần.

Một người giáo viên làng với tình yêu trong trẻo, một cô gái với ước mơ đơn giản là sống hạnh phúc bên chồng, và một mảnh đất yên bình nhưng bị bao phủ bởi màu đen của tội ác đã tạo nên một câu chuyện gây tò mò và xúc động.

Review Cuốn Sách Bản Thú Tội Dang Dở PDF

Ưu điểm:

  • Cốt truyện lôi cuốn và đầy bí ẩn
  • Nhân vật được xây dựng đa chiều và ấn tượng
  • Bối cảnh u ám và ám ảnh
  • Khám phá tâm lý nhân vật

Nhược điểm:

  • Nhịp điệu chậm rã
  • Kết thúc có thể gây hụt hẫng

Kết luận “Bản Thú Tội Dang Dở” là một tiểu thuyết trinh thám ly kỳ và ám ảnh, phù hợp với những ai yêu thích những câu chuyện bí ẩn, u ám và những khám phá về tâm lý nhân vật. Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút đọc sách thú vị và những trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên, nếu bạn thích nhịp điệu nhanh và gay cấn, “Bản Thú Tội Dang Dở” có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Có thể bạn thích sách  Người Đàn Bà Đáng Sợ

Đánh giá: 4/5 sao

Sách Nói Bản Thú Tội Dang Dở Audio

Hiện tại, sách nói Bản Thú Tội Dang Dở của tác giả Cathy Bonidan chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.