Cinque Terre

Phấn Hoa Lầu Xanh PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB


**Đánh Giá Sách: Phấn Hoa Lầu Xanh**

Nếu bạn thích tiểu thuyết cổ trang đậm chất tình cảm và chân thực, thì không thể bỏ qua cuốn sách “Phấn Hoa Lầu Xanh” của tác giả Tào Đình. Được giới độc giả và phê bình đánh giá cao, cuốn sách này đã tạo nên một hiện tượng trên thị trường văn học khi bán chạy ngay khi ra mắt tại Trung Quốc.

Cuốn sách kể về cuộc đời của cô gái tài năng và xinh đẹp Sở Sở, sống trong thời Bắc Tống. Sinh ra trong một gia đình trí thức, Sở Sở được nuôi dưỡng cẩn thận và học hành xuất sắc. Tuy nhiên, những tình yêu đầy rắc rối đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô.

Tác giả Tào Đình, mặc dù còn trẻ nhưng đã để lại dấu ấn trong làng văn học Trung Quốc. Với nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Xin lỗi em chỉ là con đĩ”, Tào Đình được trẻ em yêu thích như một sự hứa hẹn mới. Các tác phẩm của tác giả từng được xuất bản tại Việt Nam, bao gồm “Yêu anh hơn cả tử thần”, “Thiên thần sa ngã”, và “Anh trai – em gái”.

Hãy dành thời gian thưởng thức “Phấn Hoa Lầu Xanh” của Tào Đình và khám phá thế giới đầy kỳ diệu trong trang sách đầy cảm xúc này.