Cinque Terre

Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa của tác giả Gabrielle Zevin thuộc thể loại tiểu thuyết, cùng với đường link tải ebook bản đẹp với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…sẽ được ebookvie chúng mình chia sẻ tới bạn đọc trong bài viết này

Cuốn sách “Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa” bắt đầu vào một ngày tháng Mười hai lạnh giá, khi Sam Masur vô tình nhìn thấy Sadie Green, cô bạn thuở nhỏ, giữa dòng người đông đúc ở ga tàu điện ngầm. Mặc dù cậu gọi tên cô, trong một thoáng, Sadie vẫn như không nghe thấy, nhưng sau đó cô quay lại, và trò chơi bắt đầu: một mối kết giao huyền thoại sẽ dẫn cả Sam lẫn Sadie lên đỉnh cao danh vọng.

Ở tuổi chưa đầy 25, Sam và Sadie đã có gần như mọi thứ: trí tuệ, thành công, và tiền tài. Tuy nhiên, tất cả những điều đó vẫn không đủ để bảo vệ họ khỏi tổn thương đến từ chính những tham vọng sáng tạo, hay những bội phản của chính trái tim mình.

Sau hơn ba mươi năm, từ Massachusetts đến California, và thậm chí cả những nơi lưng chừng và những vùng đất nằm ngoài thực tại, “Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa” là một cuốn tiểu thuyết rực rỡ, đầy công phu, mang đến cho độc giả sự khám phá về mọi khía cạnh của danh tính, về thất bại và thành công, về những thiếu sót và khả năng cứu chuộc vẫn luôn tồn tại, và trên hết, về mong muốn kết nối, yêu và được yêu của con người.

Được cả Amazon và Goodreads bình chọn là tiểu thuyết hay nhất năm 2022, “Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa” là một tác phẩm đáng để đọc và suy ngẫm về những khía cạnh sâu sắc của cuộc sống và con người.

Tải Sách Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa Ebook Miễn Phí

Đọc online cuốn sách Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.


Tải Sách Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa

Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗi

Tóm Tắt Cuốn Sách Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa PDF

“Ngày mai, ngày mai, và ngày mai nữa là cuốn tiểu thuyết về công việc” – đó là điều mà tác giả Gabrielle Zevin đã cho biết về tác phẩm của mình. Quả thật vậy, cuốn sách là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tham khảo sơ lược về hành trình tạo nên những trò chơi sẽ như thế nào, từ giai đoạn lên ý tưởng – thực hiện cho đến khi tựa game được trình làng. Phần lớn thời lượng của cuốn sách là không gian để khắc họa những đam mê, hoài bão, tài năng và tham vọng của các nhân vật trong công việc: thiết kế, sản xuất và phát hành game. Do đó, nếu bạn là một người đam mê công việc, ưa thích cái cảm giác kiên trì theo đuổi một thứ gì đó, muốn nếm qua cả trái đắng của thất bại và quả ngọt của thành công, thì cuốn sách này sẽ thỏa mãn được bạn.

Có thể bạn thích sách  Giới siêu giàu châu Á tập 3: Cuộc Chiến Thừa Kế PDF EPUB

Nhưng sẽ thật nhàm chán nếu như đó chỉ đơn thuần là câu chuyện về công việc. Cuốn sách “Ngày mai, ngày mai, và ngày mai nữa” còn là cuốn tiểu thuyết về tình yêu và tuổi trẻ. Sử dụng mô típ quen thuộc về tình cảm kéo dài theo năm tháng giữa hai người bạn “thanh mai trúc mã”, nhưng nó lại gây ấn tượng bởi sự khó đoán trong hành trình phát triển của các nhân vật, là sự cộng hưởng và phản ứng dây chuyền của mỗi quyết định tại những thời khắc quan trọng trong cuộc đời họ. Đó là câu chuyện về Sam, về Sadie và sau này là thêm cả Marx – những người trẻ điển hình với đầy đủ những nét tính cách: chân thành, đáng yêu, nhiệt huyết, đầy hoài bão nhưng cũng vô cùng kiêu ngạo, cứng đầu, giận dữ và đầy thiếu sót. Câu chuyện của “Ngày mai…” như một tấm gương để chúng ta soi rọi vào đó cái tuổi trẻ của mình. Rất nhiều những tình huống, lời nói, những mối quan hệ, xúc cảm, hành động,… mà ta sẽ thấy dường như mình đã từng trải qua. Do đó, câu chuyện này dễ khiến ta đồng cảm, thấu hiểu và bị cuốn theo tự lúc nào không hay.

Tác giả Gabrielle Zevin đã cho thấy tài năng của cô trong việc kể chuyện, khi chúng ta được dẫn dắt đi theo từng giai đoạn trong cuộc đời các nhân vật mà không thể xao nhãng một chút nào, với khao khát tìm ra được câu trả lời về định mệnh của họ. Trong quá trình đó, tác giả luôn giữ cho mạch truyện được bám sát vào chủ đề chính của tác phẩm, câu chuyện cuộc đời và quá trình phát triển game của các nhân vật luôn được hòa quyện vào nhau một cách trọn vẹn. Tên gọi của mỗi chương sách được đặt một cách phù hợp và tinh tế, thể hiện được cả về yếu tố của trò chơi xuất hiện trong chương đó và đồng thời cũng là ẩn ý về những gì xảy ra trong cuộc đời, những biến cố hay quan điểm sống của các nhân vật. “Ngày mai…” cũng chứa đựng những triết lý, chiêm nghiệm về cuộc đời, về tuổi trẻ một cách nhẹ nhàng và sâu sắc, thông qua góc nhìn từ những trò chơi. Nhìn chung, về mặt giải trí, “Ngày mai…” là một quyển sách hấp dẫn, lôi cuốn như một bộ phim truyền hình để bạn nhâm nhi từ ngày này qua ngày khác, với mỗi tập là một sự kịch tính khác nhau!

Có thể bạn thích sách  Thiên Sứ Của Chiến Binh PDF EPUB

Nếu có gì đó không hài lòng, thì có lẽ đó là yếu tố xuất phát từ cảm nhận cá nhân. Tuy là một quyển sách thú vị, nhưng “Ngày mai…” ở một góc độ nào đó lại khiến cho tôi có chút cảm giác khó chịu khi đọc. Sự khó chịu đến từ việc nhận ra tác giả đã cố gắng ôm đồm quá nhiều vấn đề chính trị – xã hội hay sắc tộc vào trong một câu chuyện khiến độc giả có thể bị ngộp và đôi lúc bị lạc lối khỏi chủ đề của tác phẩm. Điều này có thể gây ra nhiều quan điểm trái chiều và dẫn đến những tranh cãi không cần thiết. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là chút suy nghĩ thoáng qua và có vẻ nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm đọc sách. Thứ khiến tôi cảm thấy phiền lòng nhiều hơn đó là dường như tác giả đã thêm quá nhiều gia vị của “bi kịch” và “hối tiếc” vào câu chuyện tình cảm của các nhân vật. Hành trình trưởng thành của Sam và Sadie khá thú vị, thế nhưng đó lại là một chuỗi lặp lại của những hành động: gặp gỡ – gắn kết – đối đầu và rồi đẩy nhau ra. Mô típ “yêu nhau nhưng không thể chung đường” vốn cũng không có gì lạ. Thế nhưng, qua cách xây dựng câu chuyện và khắc họa tính cách cùng sự phát triển của hai nhân vật chính này, không cho tôi thấy được sự trưởng thành lẫn nỗ lực (về tình cảm, suy nghĩ) nào. Sam và Sadie dẫu cho có lớn hơn, vẫn luôn là 2 cô cậu ngây ngô về chính cảm xúc của bản thân mình, bốc đồng và đầy giận dữ với người kia, không bao giờ chịu thấu hiểu cho nhau. Chính vì thế, phân đoạn cuối của tiểu thuyết vốn khá đắt giá và cảm động nhưng chỉ khiến tôi nghĩ rằng: “Liệu họ có chuẩn bị tiếp tục một vòng lặp của sự yêu-ghét phức tạp này nữa hay không?”.

Có thể bạn thích sách  Thiên Đường PDF EPUB

Chốt hạ, cuốn sách “Ngày mai, ngày mai, và ngày mai nữa” vẫn là một cuốn tiểu thuyết khá ấn tượng khi sở hữu một câu chuyện-chủ đề hay cùng cách kể chuyện hấp dẫn. Tất cả những cảm xúc dù là yêu thích hay khó chịu đều khiến tôi cảm thấy như được nếm lại hương vị của tuổi trẻ một lần nữa. Nếu không nói về kỹ thuật trong sáng tác, thì câu chuyện mà Gabrielle Zevin đã kể hoàn toàn có khả năng xảy ra trong cuộc sống. Những biến cố, những nỗi đau, lòng nhiệt thành, nỗi yêu ghét, sự phức tạp trong tâm lý của người trẻ,… đều có thể là những gì mà chúng ta đã đối mặt. Sau cùng, tôi nhận ra cuốn sách cũng đã làm đúng thông điệp của nó. Với tựa đề “Ngày mai, ngày mai, và ngày mai nữa” cùng chủ đề trò chơi, nó đem lại cho ta sự hy vọng về một cuộc sống mà ở đó, ta sẽ có vô hạn khả năng của những tái sinh và sửa sai. Hãy đọc nó như một cách thấy trước được tương lai, tránh né những gì mà các nhân vật đã quyết định và đã sai lầm, từ đó thấu hiểu bản thân mình và đi tìm đáp án cho những câu hỏi về đam mê, về tham vọng, tình yêu, và cả cuộc đời.

Sách Nói Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa Audio

Hiện tại, sách nói Ngày Mai Ngày Mai Và Ngày Mai Nữa của tác giả Gabrielle Zevin chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.