Cinque Terre

Mùa Giáng Sinh Hạnh Phúc PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


**Một Kỳ Nghỉ Giáng Sinh Sảng Khoái**

Adam Baswich – Công tước xứ Graves – vừa điển trai vừa giàu có. Một chuẩn bị kế thừa từ cha, Adam phải kết hôn trước ngày sinh nhật thứ 30, nếu không sẽ đánh mất toàn bộ tài sản và danh phận. Và vào mùa Giáng Sinh năm nay, Adam đã tổ chức một buổi tiệc lớn mời tất cả các tiểu thư danh giá để lựa chọn cô dâu tương lai. Trong buổi tiệc, Adam cũng mời Sophia White – cô gái ngoài giá thú, con gái của Công tước Hennessy – để làm sinh động thêm cho dịp lễ. Sophia không chỉ xinh đẹp mà còn tốt bụng và thông minh, nhanh chóng thu phục trái tim của gia đình trong nhà Adam, và cả chính Adam. Nhưng liệu Adam có sẵn sàng đánh đổi tất cả vì danh vọng hay không?

Suzanne Enoch, tác giả sống và lớn lên ở Nam California, khởi đầu sự nghiệp với việc viết về thể loại truyện lãng mạn kỳ ảo sau khi tốt nghiệp ngành tiếng Anh tại Đại học California. Sau đó, bà chuyển sang sáng tác tiểu thuyết tình cảm, thường đặt bối cảnh trong xứ sở Anh thời Trung Cổ. Suzanne được yêu thích với những nhân vật hài hước, quyến rũ cùng với các cuộc trò chuyện thông minh, dí dỏm.

Trong tác phẩm “Mùa Giáng Sinh Hạnh Phúc” của Suzanne Enoch, khi cảm thấy hơi lơ lửng sau khi chiếc xe ngựa nghiêng mình vào dòng sông Aire lạnh buốt, Sophia bắt đầu suy nghĩ về việc nên lắng nghe những lời khuyên cẩn thận hơn. Nhưng liệu Sophia đã lấy được bài học kể từ sự tai nạn này?

Có thể bạn thích sách  Kazan - James Oliver Curwood PDF EPUB

Hãy tìm hiểu xem cuộc phiêu lưu của Sophia và Adam sẽ diễn ra như thế nào trong tác phẩm hấp dẫn này!