Cinque Terre

Mối Tình Đầu – Veronique Olmi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Mối Tình Đầu – Veronique Olmi

Thông qua tác phẩm, chúng ta cảm nhận được thông điệp mà tác giả muốn gửi đến độc giả: mối tình đầu chỉ giống như một loại gia vị làm cho cuộc sống thêm màu sắc mà không phải là quyết định số phận của chúng ta. Cuộc sống gia đình vợ chồng vẫn là bền vững. Người phụ nữ tuổi ngũ đã phải thốt lên: “Tôi chỉ muốn được gặp Marc lúc này, chỉ có anh mới có thể đưa tôi ra khỏi những ý nghĩ rối ren, những ý tưởng điên khùng không lối thoát. Ôi, tôi muốn anh có mặt tại đây lúc này biết bao…”. Và Marc chính là chồng của cô, người đã chia sẻ cuộc sống với cô suốt hai mươi lăm năm qua.

Với lối viết nhẹ nhàng, dễ đọc và tình tiết hấp dẫn, cuốn sách thu hút mọi nút thắt cứ lớn dần theo những chi tiết hết sức đời thường để rồi cuối cùng, tác giả dẫn chúng ta đến một bến bờ nhất định và giúp chúng ta cởi những nút nơ vô hình buộc chặt: gia đình, tình yêu, vợ chồng. Đó như một lời khẳng định.

Cuốn sách đã phát hành cuối tháng giêng năm 2010 nhưng đã tiêu thụ gần 20,000 bản và liên tục lọt vào danh sách best sellers. Đã được nhượng bản quyền cho ba NXB nước ngoài và đã được một hãng phim mua bản quyền dựng thành phim.

Có thể bạn thích sách  Những Kẻ Âu Lo PDF EPUB

Véronique Olmi, sinh năm 1962 tại thành phố biển thơ mộng Nice, nước Pháp. Sau khi học ngành nghệ thuật sân khấu, bà từng làm trợ lý cho hai nhà làm phim nổi tiếng của Pháp là Gabriel Garran và Jean-Louis Bourdon từ năm 1990 đến 1993. Tác giả chuyên viết kịch bản sân khấu, nhưng năm 2001, bà đã xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Bord de Mer (Bên bờ biển) và đã giành giải Prix Alain Fournier.

Mới đây, cuốn Mối Tình Đầu đã trở thành tiểu thuyết thứ chín của bà. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu cuốn tiểu thuyết đẫy lãng mạn này, không chỉ khiến ta ngập tràn trong những hoài niệm mà còn suy ngẫm về quan điểm sống của chính mình.

Đôi khi, chỉ cần một sự kiện nhỏ cũng đủ để làm chao đảo cuộc sống. Vào một ngày vô tình trên đường, một cuộc bãi công của Công ty Đường sắt Quốc gia, một hàng xóm mới, một vụ kẹt thang máy, một lá thư, một cuộc gọi điện vào đêm… Cuộc sống của tôi đã chuyển biến vào ngày 23 tháng Sáu năm 2008 vào lúc 20 giờ 34 phút khi tôi mở tờ giấy báo quấn chai rượu vang Pommard, lẽ ra dùng để ăn với miếng vai cừu nấu trong lò từ 26 phút trước đó. Chai Pommard vừa lột đi tờ giấy, đã không bao giờ được mở. Miếng vai cừu không bao giờ được nấu chín. Tôi nhớ phải tắt lò trước khi rời khỏi Ý. Tôi cũng nhớ tắt những ngọn nến thắp rải rác khắp phòng khách…

Có thể bạn thích sách  Công Viên Khủng Long Kỷ Jura PDF EPUB

Hãy đọc Mối Tình Đầu của tác giả Veronique Olmi, bạn nhé!