Cinque Terre

Khu Vườn Bí Mật PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB


Khu Vườn Bí Mật – Frances Hodgson Burnett

Tên ebook: Khu Vườn Bí Mật (đầy đủ prc, pdf, epub)
Tác giả: Frances Hodgson Burnett
Thể loại: 100 Cuốn sách quý giá nhất thế giới, Tiểu thuyết, Văn học phương Tây
Người dịch: Nguyễn Tuấn Khanh
Công ty phát hành: Công ty Nhã Nam
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2008
Đánh máy: thuytran284, linhkr, nhan ngan han, Iris_elizabeth, flizzi, nguyen_ly vqsvietnam, bluesky29,suju-KI, MTU, vqsvietnam, trituetamhon
Nguồn: thuvien-ebook

Giới thiệu: Họ từng sống êm đềm trước khi gặp nhau. Anh là ánh nắng, kiêu hãnh và thanh lịch trong thế giới thượng lưu, không chấp nhận cái gì không tinh tế. Cô là cơn gió, tự do và mạnh mẽ trên sân khấu đầy gai, xa lạ với sự mềm mại và lấp lánh. Cuộc đời của họ từng bước diễn ra một cách dừng bước, cho đến một ngày hoa lá nhiều màu sắc truyền tới, che phủ ánh nắng và giảm bớt sức gió, khiến ánh nắng và cơn gió kỳ lạ không lối thoát khi gặp gỡ nhau. Ánh nắng thích thú với sự nhẹ nhàng, cơn gió tò mò với sự lấp lánh. Chỉ riêng không thể hiểu được lẫn nhau… Chọn đúng thời điểm bất ngờ, Khu Vườn Bí Mật bảo vệ phép màu nhẹ nhàng, dẫn họ vào cuộc sống của nhau theo một cách không thể tin được. Một buổi sáng mới bắt đầu, ánh nắng cảm thấy mình tỏa sáng, và cơn gió thấy bản thân trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.
Kết hợp yếu tố kỳ ảo vào bối cảnh đô thị hiện đại, Khu Vườn Bí Mật nhắc nhở chúng ta không nên quên những ước mơ không giới hạn của con người, và rằng bằng cách yêu thương, cuộc sống của chúng ta luôn có thể trở nên bình yên hơn, trọn vẹn hơn và hạnh phúc hơn so với những điều ta thường tưởng. Hãy cùng trải nghiệm Khu Vườn Bí Mật của tác giả Frances Hodgson Burnett.