Cinque Terre

Hạnh Phúc Nhân Đôi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


**Đánh giá Sách**

**Hạnh Phúc Nhân Đôi**

Cuốn sách này kể về Corey Forrester và Spencer Addison, hai người từng có mối quan hệ ấn tượng từ khi còn trẻ. Corey trở lại Rhode Island sau nhiều năm, nơi mà tình cảm xưa dậy lên trong lòng cô. Liệu họ có thể tìm lại niềm tin và tình yêu đích thực không?

Spencer Addison phấn khích khi gặp lại Corey sau 5 năm, và anh không thể ngừng ngưỡng mọi thay đổi trong cô. Anh muốn chứng minh tình yêu của mình và khắc phục những sai lầm đã xảy ra. Liệu anh có thuyết phục được Corey không?

Judith McNaught đã tạo ra một câu chuyện lãng mạn cảm động, đầy bất ngờ và căng thẳng. Cuốn sách chứa đựng những tình tiết hài hước, bí ẩn và lãng mạn, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

Judith McNaught, một tác giả được yêu thích trong thế giới tiểu thuyết lãng mạn cổ điển, đã mang đến cho độc giả những tác phẩm tuyệt vời như “Hơn Cả Tuyệt Vời”, “Vương Quốc Của Những Giấc Mơ” và “Hạnh Phúc Nhân Đôi”.

Hãy cùng khám phá câu chuyện hấp dẫn trong “Hạnh Phúc Nhân Đôi” của Judith McNaught và tận hưởng một cảm xúc đầy sâu lắng và ấm áp.