Cinque Terre

Hải Âu Phi Xứ – Quỳnh Dao PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


**Tác phẩm: Hải Âu Phi Xứ – Quỳnh Dao**

Hội chuyện đầy cảm xúc và bí ẩn bắt đầu trên một chuyến phà cuối ngày gần Noel. Mộ Hòa, vô tình gặp Hải Âu – một thiếu nữ không quá xinh đẹp nhưng phảng phất nét u buồn, thanh cao. Sức hút bí ẩn này đã khiến chàng trai đê mê. Tuy nhiên, sự gặp gỡ này không kéo dài khi Hải Âu bỗng biến mất. Bất ngờ tiếp tục khi Mộ Hòa phải đối diện với Diệp Khanh, một ca sĩ trẻ giống hệt Hải Âu. Hay khi Vũ Thường bắt đầu xuất hiện, những điều bí ẩn về quá khứ của hai cô gái kia dần sáng tỏ. Cuối cùng, tình cảm thầm kín giữa Mộ Hòa và Vũ Thường bắt đầu nảy nở. Nhưng những bóng bẩy, nghi vấn đang vây quanh hành động của Vũ Thường liệu có khiến Mộ Hòa từ bỏ tình yêu của mình?

**Tác giả**
Quỳnh Dao – một tác giả nữ, biên kịch và nhà sản xuất người Đài Loan, chuyên sáng tác tiểu thuyết lãng mạn dành cho độc giả nữ. Các tác phẩm của bà như “Hạnh Vận Thảo”, “Thái Vân Phi”, hay “Hồ Ly Trắng” đã được độc giả Việt Nam yêu thích và lan truyền rộng rãi. Quỳnh Dao còn đồng thời là một nhà sản xuất phim, đã mang đến cho khán giả những bộ phim truyền hình đầy cảm xúc lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học của mình.

Có thể bạn thích sách  Kazan - James Oliver Curwood PDF EPUB

Những bí ẩn và cung bậc cảm xúc của tác phẩm Hải Âu Phi Xứ sẽ khiến bạn mãn nguyện vào thế giới văn học đầy sức hút của Quỳnh Dao. Hãy sẵn sàng khám phá và đắm chìm trong câu chuyện này!