Cinque Terre

Gặp Em Dưới Mưa Xuân PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB MOBI AZW3


Gặp Em Dưới Mưa Xuân – Trang Trang

Phạm Tiểu Đa, cô con gái út của gia đình Phạm, luôn được anh chị em coi trọng và yêu thương. Tuy nhiên, khi cô bắt đầu đi làm, mọi người quyết định rằng đã đến lúc Tiểu Đa cần một người bạn trai. Nhưng liệu những tiêu chí mà sáu anh chị đặt ra có trùng khớp với ý kiến của Tiểu Đa hay không?

Trang Trang, một tác giả nổi tiếng và được ngưỡng mộ trong giới văn học nữ Trung Quốc, đã tạo ra nhiều tác phẩm ấn tượng. Với sự sáng tạo và tài năng, chị đã đưa đến cho độc giả những câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Hãy cùng theo dõi hành trình đầy bất ngờ và hấp dẫn của Phạm Tiểu Đa, liệu cô có tìm được tình yêu đích thực và vượt qua những thách thức từ gia đình và quá khứ? Đón đọc để khám phá những điều thú vị trong cuốn tiểu thuyết “Gặp Em Dưới Mưa Xuân”.Tiểu Đa, cô gái cá tính và hiệp nghĩa, có một số tình huống gặp gỡ đầy thú vị với Lý Hoan và Vũ Văn Thần Quang. Điều đặc biệt hấp dẫn trong câu chuyện không chỉ là tình yêu nam nữ chính mà còn là tình thân trong gia đình. Tiểu Đa thật may mắn khi được bao bọc bởi tình yêu từ người thân, người yêu biết chia sẻ và sự quan tâm của bạn bè đồng hành. Câu chuyện nhẹ nhàng, giải trí, nhưng đầy ấm áp và lôi cuốn. Hãy đọc cuốn sách này để khám phá các tình tiết hấp dẫn! -Nguyệt Phi- Mời các bạn đọc “Gặp Em Dưới Mưa Xuân” của tác giả Trang Trang.